Courtney Stodden chia tay chồng Doug Hutchison lần thứ hai

(TGĐA) - Courtney Stodden và nam diễn viên hơn cô 35 tuổi lại chia tay lần nữa sau một lần “gương vỡ lại lành”.

courtney stodden chia tay chong doug hutchison lan thu hai Căng thẳng thương hiệu giữa Kylie Minogue và Kylie Jenner sắp tới hồi kết thúc!
courtney stodden chia tay chong doug hutchison lan thu hai Britney Spears thỉnh cầu người hâm mộ trước tai nạn của cháu gái
courtney stodden chia tay chong doug hutchison lan thu hai Kylie Minogue thú nhận “chật vật trong tình trường vì… mê trai đẹp”!

Nữ diễn viên phim truyền hình thực tế Courtney Stodden, 22 tuổi và chồng Doug Hutchison, 56 tuổi đã ly dị lần thứ 2 từ ngày họ cưới nhau năm 2011, và có vẻ như lần này cuộc chia tay sẽ “tốt cho cả hai”.

courtney stodden chia tay chong doug hutchison lan thu hai
Doug và Courtney cách nhau 35 tuổi đã quyết định ly hôn

Lấy Doug từ năm 16 tuổi, Courtney vừa chính thức khẳng định những tin đồn là có thật. “Thật không may mắn, chúng là thật – cô tuyên bố với trang web Mail Online – Ngay lúc này chúng tôi đang tìm kiếm hạnh phúc cá nhân của mình. Chia tay là buồn nhưng rất đúng trong hoàn cảnh hiện nay”.

courtney stodden chia tay chong doug hutchison lan thu hai
Người hâm mộ phát hiện Courtney đã không còn đeo nhẫn cưới ở tay nữa

Trước đó, ngày 8/2 tại Los Angeles, những người hâm mộ đã phát hiện Courtney không còn đeo nhẫn cưới khi cô đi ngoài đường phố. Ngoài việc đóng phim, Courtney, còn làm người mẫu và tập tành ca hát. Dạo sau này người ta thường thấy cô bù khú với bạn bè tại các quán rượu và đưa hình ảnh lên Snapchat, thậm chí cô còn công khai ôm một bạn trai nam bên ngoài một hộp đêm Karaoke vào ngày 10/2. Cô và người đàn ông bí ẩn này quấn quýt bên nhau dưới ánh đèn đỏ, người đàn ông quàng tay quanh eo cô, còn cô áp sát mặt mình vào mặt anh ta. Coutney đưa lên mạng video clip cô mặc chiếc váy bó màu đen hát chung với chàng trai thanh lịch này. Rõ ràng, “quả bom sex tóc vàng” đã dứt khoát rời xa chồng cũ. Về phần Doug, ông không thấy xuất hiện bên vợ từ vài tháng nay.

courtney stodden chia tay chong doug hutchison lan thu hai
Rõ ràng, “quả bom sex tóc vàng” đã dứt khoát rời xa chồng cũ
courtney stodden chia tay chong doug hutchison lan thu hai
Sự cố chia tay diễn ra sau khi Courtney kêu gọi Seaworld hãy trả tự do cho con cá heo Corky

Chia tay đến sau một năm “chấn thương” cho Courtney, từ khi cô bị xảy thai vào mùa hè 2016 lúc mới có thai 3 tháng. Câu chuyện buồn này được cô đưa lên video cuộc vận động chống lại khu vui chơi Seaworld của tổ chức bảo vệ quyền thú vật PETA, trong đó cô kêu gọi Seaworld hãy trả tự do cho cá heo mẹ Corky. “Trải nghiệm tình cảm bị mất một đứa con là trải nghiệm đau lòng mà chỉ những người rơi vào hoàn cảnh như tôi mới biết được. Tôi rất đau lòng khi nghĩ về Corky, một con vật đã mất tất cả 7 đứa con của nó mà con cuối cùng nằm bất động dưới đáy hồ SeaWorld. Corky đã bị tách khỏi mẹ mình trong gần 50 năm. Đã đến lúc chúng ta cần làm một việc đúng” – Courtney nghẹn ngào trong đoạn băng video.

courtney stodden chia tay chong doug hutchison lan thu hai George Clooney và vợ Amal chờ đón song sinh một trai một gái

(TGĐA) - Diễn viên đoạt Oscar George Clooney và vợ, luật sư Amal có 2 lý ...

courtney stodden chia tay chong doug hutchison lan thu hai Cuộc hẹn đầu tiên của Nicole Kidman và ca sĩ Keith Urban như thế nào?

(TGĐA) - Chờ đợi quá lâu! Đó là những gì diễn viên đoạt Oscar Nicole Kidman ...

courtney stodden chia tay chong doug hutchison lan thu hai Tom Hiddleston khen ngợi Taylor Swift và trải lòng về lý do chia tay

(TGĐA) - Tom Hiddleston đã chia sẻ vài điều về cuộc tình thất bại của ...

courtney stodden chia tay chong doug hutchison lan thu hai Sao Hollywood: Chuyện đặt tên con và truy tìm cha đứa bé

(TGĐA) - Felicia Day, ngôi sao của 2 bộ phim Buffy The Vampire Slayer và Supernatural ...

Lê Tây Sơn