Gil Lê & Chi Pu trở thành đối thủ!

(TGĐA) - Tối 26/11/2016 vừa qua, chương trình Giọng Ải Giọng Ai đã tiếp tục lên sóng tập 4 trên kênh HTV7. Ở tập này, hai khách mời đặc biệt xuất hiện tham gia cùng với nghệ sỹ của hai đội chơi là cặp đôi đáng yêu Gil Lê và Chi Pu. Trong lúc phân chia về đội, Trường Giang đã nhanh nhảu lên sân khấu nắm tay Chi Pu để dắt về “chung nhà” với anh và Ốc Thanh Vân vì lý do… mặc cùng màu áo!. Như vậy đồng nghĩa với việc Gil Lê về cùng với Trấn Thành và Thu Trang.

gil le chi pu tro thanh doi thu Chi Pu và Ly Hải chiến thắng ở Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016
gil le chi pu tro thanh doi thu Chi Pu: Từ hotgirl Hà thành đến ngôi sao triển vọng châu Á
gil le chi pu tro thanh doi thu Chi Pu đoạt giải 'Nghệ sỹ mới châu Á' tại Asia Artist Awards 2016

Vòng 1: Hóa thân

gil le chi pu tro thanh doi thu

Giọng ca bí ẩn số 1: Anh chàng bán kẹo kéo và có làn hơi dài như… cục kẹo!

Sau khi xem xong clip giới thiệu của thí sinh này, Trấn Thành cho biết nhìn anh chàng này giống bán kẹo kéo thiệt vì có nét phong trần, cực khổ. Thu Trang chia sẻ theo cảm giác của chị thì thí sinh này hát không hay. Còn với hai khách mời, Gil Lê cho rằng thí sinh này bán kẹo kéo có nhiều thời gian tập luyện nên sẽ hát hay còn Chi Pu nhìn theo góc độ của một diễn viên thì cho rằng người này diễn sâu và theo trường phái dòng nhạc bolero.

gil le chi pu tro thanh doi thu

Giọng ca bí ẩn số 2: Thí sinh xuất thân là người mẫu “vạn người mê”

Nhìn vào tạo hình của cô gái này, “Mười Khó” Trường Giang đoán rằng cô không biết hát. Trấn Thành cũng khẳng định: “Cô này không những hát không hay, mà cũng không phải là người mẫu”. Hơn nữa, A Xìn cũng đưa ra phán đoán rằng cô này một là bán chè ở chợ vườn chuối, hai là nữ công gia chánh khiến khán giả không nhịn được cười.

gil le chi pu tro thanh doi thu

Giọng ca bí ẩn số 3: Thí sinh trong trang phục cosplay nữ sinh Nhật Bản

Xét theo độ rung của cổ thì Trấn Thành cho biết thí sinh này biết cách hát và hát hay. Anh còn hài hước gắn cho giọng ca này biệt danh “eo sà” vô cùng thú vị. Cùng ý kiến với Trấn Thành, Chi Pu cũng thấy thần thái của giọng ca bí ẩn này vô cùng tự tin, cảm giác như đứng trên sân khấu nhiều nên suy ra là hát hay.

Ốc Thanh Vân cho biết chị không thể rời mắt trước nét kiêu sa của thí sinh này tuy nhiên chị không thể đưa ra phán đoán là có hát hay hay không.

gil le chi pu tro thanh doi thu

Giọng ca bí ẩn số 4: Thợ tạo hình bong bóng trong trang phục chú hề

Trường Giang và Ốc Thanh Vân cùng cho rằng cậu này không phải là người tạo hình bong bóng và cũng không phải là người hát hay. Chi Pu cũng cho rằng đây là ca khó. Ngược lại với Thu Trang, chị cho rằng đây là người hát hay vì xem clip thấy được sự say mê của thí sinh khi đang thể hiện. Dù cùng một đội nhưng Gil Lê lại có ý kiến ngược lại khi dự đoán thí sinh này hát không hay.

gil le chi pu tro thanh doi thu

Giọng ca bí ẩn số 5: Huấn luyện viên thể hình

Nếu Thu Trang cho thấy người này giống một người diễn viên hơn và hát không hay thì Trường Giang lại cho rằng ngược lại. Chi Pu cũng cùng quan điểm với bạn trai Nhã Phương.

gil le chi pu tro thanh doi thu

Giọng ca bí ẩn số 6: Nữ rocker cá tính và mạnh mẽ

Trường Giang nhận xét cô gái cá tính này nên có thể là diễn viên chứ không biết hát. Ốc Thanh Vân cũng đồng tình ý kiến với Trường Giang khi cho rằng cô nàng này diễn giỏi chứ không hát hay. Một lần nữa, Chi Pu lại có ý kiến khác ngược lại khi cảm giác nữ rocker này biết hát.

gil le chi pu tro thanh doi thu

Giọng ca bí ẩn số 7: Thợ make up có sở thích phục vụ ca nhạc cho người được trang điể.

Trường Giang cho rằng anh này là người hát rất hay vì anh diễn hời hợt với ống kính. Chi Pu thì để ý nhiều đến ngoại hình của thí sinh, bụng hơi to to nên nghĩ rằng người này sẽ có nhiều hơi nên chắc hát hay. Trấn thành cũng dự đoán thí sinh hát hay do nhìn ngoại hình giống Quang Lê.

gil le chi pu tro thanh doi thu

Kết thúc vòng 1, đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân – Chi Pu quyết định chọn lựa giọng ca bí ẩn số 4 và đội Trấn Thành – Thu Trang – Gil Lê lựa chọn giọng ca bí ẩn số 2. Và kết quả, cả hai thí sinh mà hai đội chọn lựa đều có… giọng hát “thảm họa” khiến các nghệ sỹ ngẩn ngơ, bàng hoàng.

Vòng 2: Siêu diễn

Thí sinh số 1 nhép cực chuẩn ca khúc Tìm lại bầu trời với phần nhịp và cảm âm tốt theo nhận xét của Trấn Thành. Về phía Chi Pu, nếu như ở vòng đầu xem clip cô dự đoán thí sinh này hát không hay thì ở vòng này, cô lại lung lay quyết định. Tiếp đến, giọng ca bí ẩn số 3 đã khiến trường quay bùng nổ với bản hit Destiny của Hồ Ngọc Hà. Chi Pu nghĩ bạn này là một diễn viên hài chứ không phải ca sĩ. Trường Giang cũng đồng ý khi cho biết cô này làm gì cũng được trừ hát. Trấn Thành cũng nghĩ như đội đối thủ, danh hài thấy thí sinh “eo sà” diễn quá hay nên suy ra hát không hay.

gil le chi pu tro thanh doi thu
Song ca Chi Pu

Với giọng ca bí ẩn số 5, anh chàng này đã nhép lại ca khúc Giã từ. Trường Giang cho rằng thí sinh này hát hay nhưng chưa bao giờ hát nhạc của Mr Đàm nên chỉ hát theo bài diễn. Trấn Thành cho rằng đây là nhân vật biết cách phát âm, đứng để hát cho hay. Giọng ca bí ẩn số 6 tiếp nối với 30 ngày yêu. Trường Giang quan sát cách nhún chân của thí sinh này và dự đoán hát không hay. Bạn trai Hari Won vẫn giữ quan điểm bạn là một diễn viên chứ hát không hay. Trái ngược với ý kiến đồng đội, Gil Lê lại nghĩ nếu bỏ hết lớp make up thì trông cô ấy sẽ phù hợp hát một bài nhạc nhẹ. Chi Pu ngay lập tức đồng tình quan điểm với Gil Lê. Cuối cùng, giọng ca bí ẩn số 7 đã nhập tâm bài hát Em của quá khứ. Trấn Thành nhận thấy thí sinh này rất thích bài này nên cách thể hiện nhập tâm như vậy là theo phản xạ tự nhiên của một người biết hát hay chứ không phải diễn. Cùng ý kiến, Gil Lê thấy thí sinh có bản năng lấy hơi từ bụng và nghĩ rằng anh ấy hát được.

Ở vòng này, đội của Gil Lê quyết định chọn thí sinh số 3 và đội Chi Pu chọn giọng ca số 6. Và điều bất ngờ lại xảy ra, nếu như ở vòng 1 cả hai thí sinh đều hát không hay thì ở vòng này, cả thí sinh “eo sà” và cô nàng rocker cá tính đều hát hay xuất sắc khiến các nghệ sỹ há hốc ngạc nhiên. Thậm chí, Trấn Thành còn cúi đầu thán phục trước thí sinh “eo sà”. Còn với cô nàng xinh đẹp còn lại, Trường Giang bất ngờ nhận ra cô chính là nhân vật nổi tiếng khi ngồi trên xe buýt và hát nhạc bolero khiến cư dân mạng “chao đảo”. MC cũng giới thiệu thêm cô chính là Jang Mi – một hiện tượng trên mạng xã hội.

gil le chi pu tro thanh doi thu
Song ca Gil Lê

Vòng 3: Lộ diện

Sau khi hỏi đáp nhanh các thí sinh thì cả hai đội đều đưa ra sự lựa chọn thí sinh nào có giọng hát hay. Đội Trường Giang chọn giọng ca bí ẩn số 1 và đội Trấn Thành chọn giọng ca bí ẩn số 7. Với thí sinh không được chọn, anh thể hiện ca khúc Gạt di nước mắt và giọng hát thì…dở không cần bàn cãi.

Hai thí sinh còn lại lần lượt song ca với hai khách mời. Nếu như giọng ca bí ẩn số 7 song ca với Gil Lê ca khúc Love Me More không như mong đợi vì giọng hát không hay thì giọng ca bí ẩn số 1 khiến khán giả bất ngờ với chất giọng hay và tình cảm qua bài hát Trở về đi kết hợp cùng Chi Pu. Thí sinh này tên thật là Phan Thiên Phú làm công việc bán kẹo kéo, chuyên hát dòng nhạc trữ tình, bolero. Thiên Phú chia sẻ anh vô cùng thần tượng Quang Lê.

Kết quả, với sự dự đoán đúng, Chi Pu đã giành được chiến thắng với số tiền thưởng 50 triệu, còn Gil Lê “trắng tay” ra về.

Tập 5 Giọng Ải Giọng Ai sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h thứ Bảy 03/12/2016 trên kênh HTV7.

gil le chi pu tro thanh doi thu Chi Pu đoạt giải 'Nghệ sỹ mới châu Á' tại Asia Artist Awards 2016

(TGĐA) - Chi Pu – đại diện duy nhất của Việt Nam bất ngờ được xướng ...

gil le chi pu tro thanh doi thu Chipu: Với Gil lê, tôi chẳng có gì ngoài tình bạn thân thiết!

(TGĐA) - Yêu đang gây sốt ngoài rạp. Ngoài cốt truyện nhẹ nhàng cũng như ...

gil le chi pu tro thanh doi thu Chi Pu: Tôi không thể mãi là một cô công chúa!

(TGĐA) - Bỏ qua những câu hỏi “bán tín bán nghi” về chuyện tình cảm ...

Mi Ty