MC Cát Tường: Khi yêu phụ nữ phải biết tự bảo vệ mình

(TGĐA) - Trong tập 26 chương trình Sức sống thanh xuân vừa lên sóng 20h thứ Sáu, ngày 18/10 trên HTV7, Cát Tường trải lòng về quan điểm tình yêu khiến các khách mời Minh Xù, Cao Ngân và hai cố vấn Huy Khánh và Vân Trang tâm đắc. Nữ diễn viên, MC thẳng thắn cho biết dù có nhiều kinh nghiệm tình trường nhưng cô vẫn hoang mang trước câu hỏi khi yêu có nên hy sinh tất cả vì nhau.

mc cat tuong khi yeu phu nu phai biet tu bao ve minh MC Cát Tường lần đầu mai mối cho cặp đồng tính nam tại 'Hẹn ăn trưa'
mc cat tuong khi yeu phu nu phai biet tu bao ve minh 'Bà mai' Cát Tường trở lại phim ảnh với web-drama 'Chuyện tình nàng tiên cá'
mc cat tuong khi yeu phu nu phai biet tu bao ve minh

Cụ thể, Cát Tường đặt ra câu hỏi cho các khách mời 'Khi yêu cần phải hy sinh tất cả vì nhau. Theo bạn, điều này đúng hay sai?'. Nhanh chóng, Vân Trang khẳng định phụ nữ không nên hy sinh quá nhiều trong tình yêu: 'Vì tất cả chúng ta cứ mãi hy sinh cho người khác đến lúc nào đó sẽ đặt câu hỏi tại sao mình phải làm như vậy. Vân có cô bạn, ngay ngày đầu tiên về nhà chồng, cô lúc nào cũng yêu chiều gia đình chồng, hy sinh tất cả. Nhưng Trang nghĩ liệu cô ấy có thể làm đến suốt cuộc đời không? Vì đến lúc nào đó người phụ nữ sẽ cảm thấy mệt mỏi. Phụ nữ nghĩ hy sinh mới có thể giữ được hạnh phúc lâu dài nhưng thật sự ‘lạt mềm buộc chặt, buộc quá khi mệt mỏi sẽ tự buông'. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khuyên phụ nữ nên yêu thương bản thân nhiều hơn.

mc cat tuong khi yeu phu nu phai biet tu bao ve minh

Tiếp lời nữ diễn viên, Huy Khánh cho biết không phải vì ích kỷ nhưng anh cho rằng khi yêu đừng nên phải hy sinh tất cả vì nhau: 'Nếu bạn quá chiều chuộng người mình yêu thì đến một lúc nào đó sẽ bị đối phương xem thường tình cảm của mình. Thậm chí tình cảm hai người sẽ không còn như lúc đầu. Chính vì vậy mà những người yêu nhau nên cân bằng lại cảm xúc của mình, đặc biệt là phụ nữ'.

mc cat tuong khi yeu phu nu phai biet tu bao ve minh

Khá bối rối khi lần đầu xuất hiện ở chương trình nhưng Cao Ngân cũng không ngần ngại chia sẻ: 'Ngân luôn đề cao cảm xúc trong tình yêu. Khi yêu Ngân chỉ nghĩ đến ưu điểm của đối phương và những điều tích cực. Tình cảm không phải ai cũng may mắn được đến với nhau nên cứ yêu hết mình'.

mc cat tuong khi yeu phu nu phai biet tu bao ve minh

Sau khi lắng nghe quan điểm của đàn em, nữ MC Cát Tường trải lòng: 'Bản thân Tường cũng hoang mang rằng khi yêu có nên hy sinh tất cả vì nhau. Nếu ai cũng nghĩ thời hiện đại tình yêu dễ dàng, không yêu được người này sẽ yêu người khác, khư khư cái tôi của mình, sợ rủi ro thì sẽ không ai chịu hy sinh. Nếu như vậy đến bao giờ mới có tình yêu vĩnh cửu? Chúng ta không hết mình trong tình yêu thì đừng đòi hỏi người khác yêu chúng ta hết mình. Tuổi trẻ cứ chơi hết mình nhưng đôi lúc mình phải giữ lại cái tôi giá trị bản thân. Với phụ nữ nếu một lần bị tổn thương trong tình yêu thì vết thương đó khó được chữa lành'.

mc cat tuong khi yeu phu nu phai biet tu bao ve minh

Đến câu hỏi 'Chịu đựng và tha thứ mới gọi là yêu. Theo bạn quan điểm này đúng hay sai?', trong khi các khách mời đều cho rằng đúng thì riêng Cát Tường lại nhận định 'sai'. Vân Trang khẳng định khi yêu sự chịu đựng và tha thứ nên ở mức độ tương đối: 'Cuộc sống hôn nhân thì cần sự tha thứ bao dung lớn hơn. Vợ chồng ở chung không tránh sự tranh cãi vì bất đồng quan điểm nên cả hai phải biết nhún nhường, tìm ra điểm chung để sống hoà hợp'.

mc cat tuong khi yeu phu nu phai biet tu bao ve minh

Đến đây, Cao Ngân cũng không ngại thỏ thẻ cô đã trải qua hai mối tình. 'Nếu lỡ gặp phải bạn trai không chung thủy thì Ngân sẽ lập tức bỏ ngay. Vì bản chất người phản bội dù bạn có tha thứ thì họ cũng sẽ chứng nào tật nấy mà vấp phải sai lầm thêm lần nữa', cô khẳng định.

Đồng tình với sự quyết liệt trong tình yêu của Cao Ngân, Cát Tường tiếp lời: 'Trong tình yêu nếu thật sự yêu nhau thì đừng bao giờ để bản thân và đối phương phải tổn thương'.

mc cat tuong khi yeu phu nu phai biet tu bao ve minh

Ở câu hỏi cuối chương trình, 'Đề cao giá trị của bản thân là không tôn trọng tình yêu. Theo bạn điều này đúng hay sai?', các khách mời có nhiều ý kiến trái chiều. Nếu như Vân Trang cho biết cô không đề cao giá trị của bản thân khi yêu thì Cát Tường khẳng định trong tình yêu, vốn dĩ là sự cố gắng từ hai phía. Bản thân hai người phải luôn tự hoàn thiện chính mình. 'Bạn không thể mong chờ ai đó yêu thương bạn hết lòng nếu như bản thân bạn còn không biết yêu thương chính mình. Cho nên giá trị bản thân bạn phải cần được trau chuốt và tôn vinh', Cát Tường nói thêm.

Đón xem tập 27 Sức sống thanh xuân sẽ lên sóng 20h thứ Sáu, ngày 25/10 trên HTV7.

mc cat tuong khi yeu phu nu phai biet tu bao ve minh MC Cát Tường mai mối cho chàng U60 - Kỷ lục của 'Bạn muốn hẹn hò?' tại phiên bản 'Hẹn ăn trưa'
mc cat tuong khi yeu phu nu phai biet tu bao ve minh 'Hẹn ăn trưa', Cát Tường mai mối cho hội độc thân tại Mỹ

Mi Ty