‘Spider-Man: No way home’ bổ sung thêm nhiều cảnh quay trong lần tái ra rạp

(TGĐA) - Bản tái phát hành của Spider-Man: No way home sẽ có thêm 11 phút cảnh quay mới và được công chiếu trong tháng 9/2022 tại các cụm rạp.

‘Spider-Man: No way home’ vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu ‘Spider-Man: No way home’ vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu
'Spider-Man: No way home' chuẩn bị đạt 1 tỷ USD dịp Giáng sinh: Như chưa hề có Covid-19! 'Spider-Man: No way home' chuẩn bị đạt 1 tỷ USD dịp Giáng sinh: Như chưa hề có Covid-19!

Phiên bản mới của Spider-Man: No way home sẽ được bổ sung thêm nhiều cảnh quay chưa từng được phát hành trước đó. Trước đó, bom tấn Marvel với sự tham gia của Tom Holland, Zendaya, Jacob Batalon, Andrew Garfield, Tobey Maguire, Willem Dafoe, Jamie Foxx, Marisa Tomei và Benedict Cumberbatch đã thu về 1.9 tỷ USD trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ sáu trên thế giới và bộ phim có doanh thu nội địa cao thứ ba mọi thời đại. Do Jon Watts đạo diễn, phần cuối cùng trong bộ ba phim Homecoming đã mở ra đa vũ trụ, đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của các bom tấn thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel trong tương lai.

‘Spider-Man: No way home’ bổ sung thêm nhiều cảnh quay trong lần tái ra rạp
Spider-Man: No way home bổ sung thêm nhiều cảnh quay trong lần tái ra rạp

Quay trở lại vào tháng 6, Sony đã công bố phiên bản mở rộng của Spider-Man: No way home với tên gọi The More Fun Stuff Version sẽ ra rạp vào tháng 9 này. Từ tên gọi, có thể thấy bộ phim sẽ bổ sung những phân cảnh không có trong phiên bản chiếu rạp trước đó. Ngay sau khi thông tin trên được xác nhận, khán giả đã tự hỏi họ sẽ được xem thêm bao nhiêu phân cảnh khi Spider-Man: No way home ra rạp một lần nữa và giờ đây, điều đó đã được tiết lộ.

Theo tiết lộ từ Fandando, Spider-Man: No way home - The More Fun Stuff sẽ bổ sung thêm 11 phút từ những cảnh quay chưa từng tiết lộ trước đó. Với phụ đề More Fun Stuff, nhiều khả năng bộ phim sẽ có thêm các cảnh của Holland, Maguire và Garfield. Các phân đoạn ba Peter Parker tương tác rất thú vị và là một điểm nhấn quan trọng, vì vậy việc thêm vào những phân đoạn này sẽ mang lại sức hút cho phiên bản mở rộng. Cũng có thể, bộ phim sẽ thêm vào phân cảnh của những nhân vật phản diện.

‘Spider-Man: No way home’ bổ sung thêm nhiều cảnh quay trong lần tái ra rạp
Bộ phim sẽ dài hơn 11 phút so với phiên bản trước đó

Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng khi đĩa Blu-ray của Spider-Man: No way home không bao gồm cảnh bị xóa và có lẽ, Sony đã để dành chúng cho lần tái xuất màn ảnh rộng này. Sự tái xuất của Spider-Man: No way home diễn ra vào đúng thời điểm chững lại của phòng vé và đây là một bước đi thông minh của hãng phim. Đây cũng là cơ hội để Spider-Man: No way home vượt qua Avengers: Endgame trở thành bộ phim MCU có doanh thu cao nhất tại Hoa Kỳ. Nếu không có gì mới lạ, việc Spider-Man: No way home tái phát hành chỉ đơn giản là tạo cho khán giả một cơ hội khác để xem phim tại rạp, nhưng với việc bổ sung nhiều cảnh quay hơn, bộ phim chắc chắn sẽ thu hút thêm nhiều khán giả sẵn sàng “móc hầu bao” mua vé xem lại.

‘Spider-Man: No way home’ vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu ‘Spider-Man: No way home’ vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu
‘Spider-Man: No way home’ bấp chấp đại dịch, thắng lớn trong dịp mở màn ‘Spider-Man: No way home’ bấp chấp đại dịch, thắng lớn trong dịp mở màn

Linh Trần

Screenrant