‘Spider-Man: No way home’ vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu

(TGĐA) - Spider-Man: No way home đã vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu trên toàn cầu sau 12 ngày công chiếu.

'Spider-Man: No way home' chuẩn bị đạt 1 tỷ USD dịp Giáng sinh: Như chưa hề có Covid-19! 'Spider-Man: No way home' chuẩn bị đạt 1 tỷ USD dịp Giáng sinh: Như chưa hề có Covid-19!
‘Spider-Man: No Way Home’: Ơn giời Marvel quay lại thời đỉnh cao rồi ‘Spider-Man: No Way Home’: Ơn giời Marvel quay lại thời đỉnh cao rồi
‘Spider-Man: No way home’ vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu
Phim Spider-Man: No way home

Bất chấp đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành khiến các rạp chiếu phim đóng cửa và một bộ phận khán giả khá dè dặt với việc ra ngoài xem phim, ngành công nghiệp điện ảnh dần có những tín hiệu lạc quan khi có một số bộ phim thành công trong những tháng cuối của năm 2021. Tuy nhiên, vũ trụ điện ảnh Marvel cũng phải mất một thời gian để có một bom tấn thực sự đánh dấu bằng việc Spider-Man: No way home vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu chỉ 12 ngày sau khi được phát hành.

Tính đến ngày 26/12, bộ phim đạt 1,05 tỷ USD, trở thành bộ phim có tốc độ thu tiền nhanh thứ ba đạt được mốc đó, sau Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame - hiện vẫn đứng đầu danh sách phim kiếm tiền nhanh nhất với kỳ tích lập được chỉ sau năm ngày công chiếu.

Tuy nhiên, kỷ lục mà Spider-Man: No way home lập được để lại ấn tượng lớn hơn bởi phim không kiếm được đồng nào tại Trung Quốc – nơi được coi là thị trường “béo bở” nhất của các phim bom tấn Mỹ. Spider-Man: No way home đã công chiếu được 2 tuần ở Mỹ. Và theo lẽ thường, doanh thu của phim ở tuần thứ 2 đã bắt đầu sụt giảm nhưng Spider-Man: No way home hiện vẫn là phim ăn khách nhất do ít có đối thủ cạnh tranh phòng vé ngoại trừ The Matrix: Resurrections, hiện đã thu về 22,5 triệu USD trong năm ngày công chiếu ở riêng thị trường Mỹ. Dù vậy, doanh thu của The Matrix: Resurrections đã bao gồm cả lợi nhuận của HBO Max nội địa trong khi Spider-Man: No way home chỉ chiếu tại rạp.

Bộ phim The Matrix: Resurrections hiện đã kiếm được 69,8 triệu USD trên toàn cầu.

'Spider-Man: No way home' tiến hành 'đua' Oscar: Quá sức hay hợp thời điểm? 'Spider-Man: No way home' tiến hành 'đua' Oscar: Quá sức hay hợp thời điểm?
Tom Holland không xấu hổ vì thấp hơn bạn gái Zendaya Tom Holland không xấu hổ vì thấp hơn bạn gái Zendaya

VT