Thu Trang hát vọng cổ khiến Trường Giang té trên sân khấu

(TGĐA) - Mở màn chương trình Giọng ải giọng ai tập 4 , MC Đại Nghĩa “đá xéo” Thu Trang là Quán quân của một chương trình cải lương. “Không phải dạng vừa”, ngay lập tức, Thu Trang phản bác lại lúc đó Đại Nghĩa cũng là MC của chương trình đó nên cũng biết khả năng hát của Thu Trang đến đâu. Sau đó, Thu Trang đã thể hiện trích đoạn cải lương Lan và Điệp. Vừa cất câu hát đầu tiên, Trường Giang đã “té ngửa” xuống sàn, còn Trấn Thành trầm ngâm suy nghĩ khiến khán giả vô cùng thích thú.

thu trang hat vong co khien truong giang te tren san khau Thu Trang: Tôi đã khóc cạn nước mắt cho Mưa!
thu trang hat vong co khien truong giang te tren san khau Thu Trang & Tiến Luật thi nấu ăn
thu trang hat vong co khien truong giang te tren san khau Thu Trang: Khéo léo hơn nhờ chăm con
thu trang hat vong co khien truong giang te tren san khau

Giống như những tập trước, ở tập này, nghệ sỹ của hai đội chơi sẽ gặp những tình huống “oái ăm” khi phải xem các clip giới thiệu của thí sinh để đoán và lựa chọn. Có những lựa chọn đúng nhưng cũng có không ít những lựa chọn lầm khiến các nghệ sỹ ngậm ngùi tiếc nuối. Thậm chí ở tập này, Trấn Thành còn phải cúi đầu thán phục trước một giọng ca hay xuất sắc.

thu trang hat vong co khien truong giang te tren san khau

Trong vòng Siêu diễn, nhiều thí sinh thể hiện tài nhép siêu đỉnh khi nhập tâm vào tiết mục và thể hiện rất tốt qua thần thái trình diễn mà nổi bật là hai thí sinh nhép bản hit 30 ngày yêu của nữ ca sĩ Đông Nhi và Destiny của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà.

Ở tập này, hai khách mời đặc biệt xuất hiện tham gia cùng với nghệ sỹ của hai đội chơi là cặp đôi đáng yêu Gil Lê và Chi Pu. Trong lúc phân chia về đội, Trường Giang đã nhanh nhảu lên sân khấu nắm tay Chi Pu để dắt về “chung nhà” cùng anh và Ốc Thanh Vân vì lý do mặc cùng màu áo. Như vậy đồng nghĩa với việc Gil Lê về cùng với Trấn Thành và Thu Trang. Trở thành đối thủ của nhau, liệu rằng Gil Lê và Chi Pu có quyết tâm “đấu đá” hay lại cùng hợp ý với nhau?

thu trang hat vong co khien truong giang te tren san khau

Những tình tiết thú vị nhất, hấp dẫn nhất, bất ngờ nhất sẽ diễn ra trong tập phát sóng diễn ra vào lúc 19h00, thứ Bảy, ngày 26/11/2016 trên kênh HTV7. Chương trình cho Dien Quan M&E thực hiện.

Link trailer: Chi Pu và Gil Lê làm náo loạn sân khấu

thu trang hat vong co khien truong giang te tren san khau Trường Giang hài hước trong Độc thân tuổi 30
thu trang hat vong co khien truong giang te tren san khau Trường Giang tham gia chương trình “Cười chút chơi”
thu trang hat vong co khien truong giang te tren san khau Ngắm Trường Giang cặp kè Angela Phương Trinh trong Taxi, Em tên gì?

Mi Ty