Jo Jung Suk và Song Kang Ho tái ngộ trong phim "Ông trùm ma tuý"

(TGĐA) - Sau 4 năm kể từ bom tấn The face reader (Thuật xem tướng), Song Kang Ho và Jo Jung Suk sẽ cùng nhau hợp tác trong phim mới có tựa đề Drug Lord (Ông trùm ma tuý).

jo jung suk va song kang ho tai ngo trong phim ong trum ma tuy Cô dâu nổi loạn dẫn đầu doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc
jo jung suk va song kang ho tai ngo trong phim ong trum ma tuy Thuật xem tướng: Doanh thu cao thứ 3 trong năm 2013 tại Hàn Quốc
jo jung suk va song kang ho tai ngo trong phim ong trum ma tuy
Song Kang Ho và Jo Jung Suk sẽ đóng vai chính trong Ông trùm ma tuý

Ông trùm ma tuý lấy bối cảnh Busan vào những năm 70, Song Kang Ho sẽ vào vai một tay buôn ma tuý trở thành ông trùm khét tiếng thời đó. Jo Jung Suk sẽ vào vai một công tố viên chống lại ông trùm này.

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên Lee Sung Min, Yoon Je Moon, và Kim So Jin.

jo jung suk va song kang ho tai ngo trong phim ong trum ma tuy
Ông trùm ma tuý đánh dấu sự tái ngộ giữa Song Kang Ho và Jo Jung Suk sau 4 năm kể từ Thuật xem tướng
jo jung suk va song kang ho tai ngo trong phim ong trum ma tuy
Họ có nhiều màn diễn xuất ăn ý trong Thuật xem tướng 4 năm về trước...
jo jung suk va song kang ho tai ngo trong phim ong trum ma tuy
...nên dự báo việc 2 nam diễn viên đối đầu trong Ông trùm ma tuý tạo ra nhiều bất ngờ cho khán giả

Bộ phim được kì vọng sẽ là bom tấn phòng vé khi nó ra mắt bởi có sự góp mặt của Song Kang Ho, diễn viên chuyên ẵm giải thưởng điện ảnh hàng năm tại Hàn Quốc và làm việc với những đạo diễn quyền lực nhất xứ Kim Chi như Park Chan Wook trong Thirst (2009), Bong Joon Ho trong Hồi ức kẻ sát nhân (2003), Quái vật sông Hàn (2006) và Snowpiercer (2013). Bộ phim ăn khách gần đây nhất mà Song Kang Ho tham gia là The age of shadow của đạo diễn Kim Jee Woon. The age of shadow còn là phim Hàn được cử đi tranh giải hạng mục phim tiếng nước ngoài hay nhất tại Oscar lần thứ 89.

Ngoài ra, đạo diễn Woo Min Ho của Inside men (Lee Byung Hun) sẽ viết kịch bản và chỉ đạo phim. Inside men là phim có giới hạn độ tuổi người xem có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc.

Sự kết hợp giữa Song Kang Ho và Jo Jung Suk, một trong những diễn viên đang lên ở Chungmuro (Hollywood của Hàn Quốc) dự báo sẽ mang lại nhiều bất ngờ.

jo jung suk va song kang ho tai ngo trong phim ong trum ma tuy D.O diện quả đầu cực ngố ăn mừng thành công của "Anh trai tôi"

(TGĐA) - Bộ phim hài Anh trai tôi (Brother) với sự góp mặt của Jo ...

jo jung suk va song kang ho tai ngo trong phim ong trum ma tuy Phim của Jo Jeong Suk, D.O và Park Shin Hye dẫn đầu phòng vé

(TGĐA) - Không làm người hâm mộ thất vọng và không làm uổng công nhà sản ...

jo jung suk va song kang ho tai ngo trong phim ong trum ma tuy Park Shin Hye, Jo Jeong Suk và D.O "quẩy" hết mình trong bộ ảnh mới

(TGĐA) - Tạp chí M vừa công bố bộ ảnh khiến người hâm mộ cười ...

An Trần