Những khoảnh khắc thân thiện của nữ diễn viên Marian Rivera tại Việt Nam

(TGĐA Online) - Trong 2 ngày từ 4 đến 5/11, nữ diễn viên nổi tiếng Philippines Marian Rivera - gương mặt quen thuộc của khán giả Việt Nam trên kênh Today TV cùng đoàn GMA đã có chuyến thăm Việt Nam.

IMG_2179_Copy

Marian và đoàn có những cuộc gặp gỡ giao lưu với giới truyền thông, người hâm mộ, tham gia một số hoạt động: ký tặng các fan Việt Nam; Chương trình Niềm vui gõ cửa bất ngờ, trao quà may mắn cho gia đình chị Nhi Thùy ở quận 1 và Ngọc Diễm ở quận 7, TP.HCM, mừng Today TV gia nhập SCTV và thăm trụ sở của Tập đoàn IMC tại 220 A-C Nguyễn Đình Chiểu, quận 3.

IMG_2456_Copy

IMG_2635_Copy

Hóm hỉnh, thông minh, tự tin và luôn vui vẻ thân thiện là phong cách của nữ diễn viên xinh đẹp này mỗi khi xuất hiện.

Qua kênh Today TV, khán giả Việt từng biết cô qua loạt phim Vũ điệu hoang dã, Mặt nạ hoa hồng, Chuyện tình nàng tiên cá, Em là tất cả, Bạn gái hờ Tại buổi họp báo cô còn chia sẻ sẽ rất vui nếu được mời tham gia một dự án phim hợp tác giữa Philippines với Việt Nam và được đóng cùng nam diễn viên Chí Dũng.

nh_3_chi_dung_va_mari

Ông Lâm Chí Thiện, TGĐ Tập đoàn IMC tâm đắc chia sẻ “Hiện, chúng ta rất cần có một thế hệ diễn viên trẻ được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài khả năng về nghề, việc có một phong cách văn hóa giao tiếp trong cuộc sống là điều không thể thiếu. Sắp tới, Tập đoàn sẽ có kế hoạch đào tạo riêng khóa diễn viên chuyên nghiệp, để đáp ứng kịp thời cho những dự án sản xuất phim truyền hình và điện ảnh”.

Hồng Liên