Lại Thanh Hương diện bikini chào đón nắng hè rực rỡ

(TGĐA Online) - Không phải là tên tuổi đình đám trong làng người mẫu Việt nhưng cái tên Lại Thanh Hương luôn gây ấn tượng trong mỗi bộ ảnh thời trang đậm chất Á đông và là một gương mặt người mẫu ấn tượng đại diện cho các hãng thời trang hàng hiệu tại Việt Nam.

lai_thanh_huong_1

Sau khi kết thúc khóa học về kỹ năng diễn xuất và trình diễn catwalk tại London (Anh), đây là lần đầu tiên người mẫu Lại Thanh Hương thực hiện các shoot hình bikini ấn tượng chào đón nắng hè rực rỡ.

Lại Thanh Hương lần đầu tiên diện bikini và khoe những đường cong nóng bỏng với các shoot hình ấn tượng được vẽ dưới ống kính bởi Nhiếp ảnh gia danh tiếng Hạo Nhiên.

Trong bộ ảnh mới, người mẫu Lại Thanh Hương cực kỳ gợi cảm và tạo dáng vô cùng tự tin, khoe thân hình chuẩn cùng làn da nâu khỏe khoắn.

lai_thanh_huong_2

Bộ bikini đỏ quyến rũ, vàng lộng lẫy cùng màu đen huyền bí giúp Lại Thanh Hương tự tin diễn xuất khoe thân hình gợi cảm và quyến rũ.

Sau quãng thời giam im hơi lặng tiếng, người mẫu Lại Thanh Hương tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ bằng những hình ảnh mới.

lai_thanh_huong_3

Trong những shoot hình bikini nóng bỏng, Lại Thanh Hương tiết kiệm tối đa diện tích bộ bikini để khoe trọn thân hình hoàn mỹ.

Mỗi lần xuất hiện, Lại Thanh Hương lại gây bất ngờ với độc giả với những bộ ảnh gợi cảm, quyến rũ. Cô luôn biết cách phô diễn đường cong cơ thể khéo léo của mình trong những bộ bikini nóng bỏng.

Lại Thanh Hương từng gây ấn tượng với phong cách trình diễn cá tính, gương mặt

Với chiều cao nổi bật 1m75, gương mặt ấn tượng cùng niềm đam mê với nghề người mẫu, Lại Thanh Hương sẽ khẳng định được tài năng của mình trong làng thời trang...

Bộ ảnh Lại Thanh Hương diện bikini chào đón nắng hè được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên và chuyên gia trang điểm Phan Song Phan.

M.Tuyền