Lời trần tình của Hùng ‘Ơ-Rô’

(TGĐA) - Lạy các anh các chị nhà báo! Em cắn cỏ lạy các anh các chị thật lòng! Em tên thật là Hùng. Cha mẹ em suy nghĩ mãi mới đật cho em cái tên cao quý ấy. Em mang cái tên này từ bé đến lớn. Thế mà chẳng hiểu vì sao, các anh các chị lại đặt cho em cái tên mới là Hùng “Ơ-Rô”. 

loi tran tinh cua hung o ro Người yêu của Cường Đô La để Hồ Ngọc Hà chọn
loi tran tinh cua hung o ro Cường Đô la và Phan Thành: Khác biệt đại gia và thiếu gia
loi tran tinh cua hung o ro Lý do Hồ Ngọc Hà giữ được đại gia kim cương

Chắc các anh các chị theo dõi em nhiều, theo dõi cả lúc em mở ví rút tiền ra trả. Và theo dõi thật gần, cận cảnh, mới nhìn thấy trong ví em có mấy tờ “Ơ-Rô”. Chắc trong ví các anh các chị toàn “Việt Nam đồng” hay sao mà các anh các chị kinh ngạc đến vậy! Và ngay lập tức, các anh các chị đặt bụp cho em cái tên lóng mới, cái biệt danh, biệt hiệu mới là Hùng “Ơ-Rô”.

loi tran tinh cua hung o ro
"Mang cái danh này, thật nặng nợ..."

Em biết, trong gia đình các anh các chị cũng có rất nhiều Hùng. Chẳng hạn, ông, bố, cha dượng, anh trai, em họ của các anh các chị cũng có những tên Hùng như Đức Hùng, Xuân Hùng, Mạnh Hùng…v.v… nhưng chắc không ai có “Ơ-Rô” cả nên các anh các chị mới gọi em như vậy? Thực ra, trong xã hội, em cũng có nhiều bạn tên Hùng. Nào Hùng “phủi”, Hùng “điên”, Hùng “mánh”, Hùng “một hột”… v.v… nhưng em cũng thấy hơi thinh thích khi tên mình và bản thân mình được gắn với đồng ngoại tệ mạnh nhất nhì thế giới !

Mà thưa các anh các chị nhà báo! Tên tuổi em, các anh các chị chẳng gắn cho chiến tích hay công trạng gì. Các anh các chị toàn gắn cho em cái mác ăn chơi. Hết theo dõi em đi siêu xe này, lại soi em chơi siêu xế nọ; hết dòm ngó em yêu cô hot girl này lại săn tìm em đang ngao du với diễn viên nọ… Em đến mệt mỏi vì cái thói vô công rồi nghề, ngồi lê mách lẻo của các anh các chị. Các anh các chị đâu có biết, em cũng phải lao động chân tay kiêm trí óc như bất kỳ người đàn ông nào. Không tin các chị cứ đến công ty, hỏi mẹ em thì biết.

Thưa các anh các chị nhà báo! Em không có tài cán gì. Không biết chơi đàn như anh Đức Trí; không biết ca hát như anh Đàm Vĩnh Hưng; không có thân hình nở nang như anh Phạm Văn Mách; không biết diễn như anh Trấn Thành; không biết làm hài như anh Trường Giang; không giỏi “chém gió” như anh Lê Hoàng; không biết ca vọng cổ như anh Kim Tử Long và không biết và không biết rất nhiều thứ khác nữa. Nhưng tại sao các anh các chị cứ hơi một tí là lôi em vào giới sowbitz với bao nhiêu scaldal mà em không hề hay biết! Em đau khổ đến phát ốm vì cái thói dựng chuyện vô lối của các anh các chị.

loi tran tinh cua hung o ro
"Em đến phát ốm vì chuyện gì của em cũng bị đưa lên báo"

Bao nhiêu năm nay, các anh các chị kiếm sống trên tên tuổi em, nhâu nhẹt trên cái xe của em, cười hô hố trên nỗi khổ của em… Thế mà các anh các chị cứ đụng đến tên em là ra bề khinh rẻ. Hết giễu cợt lại châm chọc; hết khích bác lại cười đểu… Thử hỏi, nếu đặt các anh các chị vào vị trí của em thì sao? Đạo đức các anh các chị để đâu? Trên ghế hay dưới chân? Có bao giờ các anh các chị nhìn lại đồng tiền kiếm được sau khi viết bài về em không?

Em cũng không muốn nói nhiều. Các anh các chị đều là những người nhận thức nhanh. Em chỉ mong một điều, các anh các chị từ giờ đừng quấy rầy em nữa. Hãy để yên cho em sống. Quanh các anh các chị có bao nhiêu người xài Dollar, xài bảng Anh, xài Nhân dân tệ, thậm chí xài tiền Âm phủ nữa. Nhưng tại sao các anh các chị cứ xía vô em? Em đâu có xài “Ơ-Rô” nữa ! Em mua xăng, đi ăn sáng, vô siêu thị mua hàng v.v… đều xài tiền Việt đó thôi. Em nói lần này là lần cuối và em nói để các anh các chị biết bụng em !

Xin thứ lỗi và cảm ơn!

Công nguyên ngày đầu năm Kỷ Hợi.

Kính thư

Hùng không Ơ-Rô

loi tran tinh cua hung o ro Hạ Vi - Cường Đô La chia tay sau hai năm yêu nhau

(TGĐA) - Nữ diễn viên Hạ Vi chọn cách im lặng trước thông tin này, ...

loi tran tinh cua hung o ro Hà Hồ có người mới: Cường Đô La, Hạ Vi... im lặng

(TGĐA) - Trước tin đồn Hồ Ngọc Hà có bạn trai mới, hai người chị ...

loi tran tinh cua hung o ro Người yêu của Cường Đô La để Hồ Ngọc Hà chọn

(TGĐA) - Hồ Ngọc Hà như muốn nói với “bạn tri kỷ” rằng, người anh yêu sau ...

loi tran tinh cua hung o ro Cường Đô la và Phan Thành: Khác biệt đại gia và thiếu gia

(TGĐA) - Với những gì thể hiện sau khi chia tay các mỹ nhân V-biz, ...

Văn Giang