‘Spider-Man: into the Spider-verse’ nhận về số điểm tuyệt đối trên Rotten tomatoes

(TGĐA) – Spider-Man: into the Spider-verse đang được đánh giá là bộ phim Spider-Man hay nhất mọi thời đại.

spider man into the spider verse nhan ve so diem tuyet doi tren rotten tomatoes Đạo diễn Sam Rami từng không muốn Stan Lee tham gia ‘Spider-Man’ (2001)
spider man into the spider verse nhan ve so diem tuyet doi tren rotten tomatoes Nhìn lại cuộc đời của Stan Lee - người đàn ông góp phần tạo nên đế chế của Marvel

Những ý kiến đánh giá trong buổi chiếu sớm của Spider-Man: into the Spider-verse trước ngày 14/12/2018 đều là những lời khen ngợi không ngớt cho mức độ hoàn hảo mà tác phẩm của hãng Sony mang lại.

Trên trang đánh giá phim nổi tiếng khó tính là Rotten tomatoes, bộ phim đã mang về số điểm 100% và ngay lập tức lọt top phim xuất sắc nhất mọi thời đại của trang này. Không những vậy tại một địa chỉ uy tín khác là Metacritic.com, phim cũng được chấm 82/100 điểm.

spider man into the spider verse nhan ve so diem tuyet doi tren rotten tomatoes
Bộ phim nhận về điểm tuyệt đối của Rotten tomatoes

Cây bút William Bibbiani từ báo The Wrap cho biết:

Spider-Man: into the Spider-verse mang đến cốt truyện phim không hề đụng hàng và hay nhất trong dòng phim siêu anh hùng mà tôi từng biết”.

spider man into the spider verse nhan ve so diem tuyet doi tren rotten tomatoes

Nhà phê bình Justin Chang của tờ Los Angeles Times có ý kiến tương tự:

“Khác biệt của Spider-Man: into the Spider-verse chính là cách làm phim cực kỳ chỉn chu và nghiêm túc, không đơn thuần có sức hấp dẫn với riêng trẻ em”.

Nhà báo Todd McCarthy từ tờ Hollywood Reporter bày tỏ:

“Một bộ phim hoạt hình vô cùng đáng xem, mang đến cảm giác tự do, phấn khởi và xứng đáng là điểm nổi bật nhất trong thư viện phim siêu anh hùng của Marvel”.

spider man into the spider verse nhan ve so diem tuyet doi tren rotten tomatoes

Trong Spider-Man: into the Spider-verse, đạo diễn không chỉ mang đến cho chúng ta một Người Nhện là Peter Paker mà sẽ có tới bốn Người Nhện từ các chiều không gian khác nhau sát cánh cùng anh để chống lại các ác.

Spider-Man: into the Spider-verse dự kiến khởi chiếu ngày 14/12/2018.

spider man into the spider verse nhan ve so diem tuyet doi tren rotten tomatoes Tom Holland giới thiệu trang phục người nhện mới trong 'Spider-Man: Far from home'
spider man into the spider verse nhan ve so diem tuyet doi tren rotten tomatoes Liệu Tobey Maguire sẽ xuất hiện trong ‘Spider-Man: far from home’?

Vũ Anh