Wonder Girls trở thành đại sứ cho Olympic mùa đông 2013

(TGĐA Online) - Nhóm nhạc nữ Wonder Girls vừa được bổ nhiệm làm đại sứ cộng đồng cho Thế vận hội mùa đông 2013 tại Pyeongchang.

daisucongdong3

Ngày 14 tháng 12, các cô gái của nhà JYP đã tham dự 1 sự kiện long trọng được tổ chức tại Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc ở Yongsan, Seoul. Tại đây, họ đã được giới thiệu với vai trò là đại sứ cộng đồng của sự kiện thế vận hội và nhận giấy bổ nhiệm từ một cựu nghị sĩ.

Trước khi giữ vai trò đại sứ cộng đồng này, nhóm nhạc Wonder Girls đã tham gia biểu diễn trong lễ bế mạc Thế vận hội năm 2011 tại Athens. Cuộc trình diễn trước 50.000 người đã thành công rực rỡ. Giới báo chí đánh giá cao những nỗ lực truyền bá văn hóa Hàn Quốc ra nước ngoài của nhóm nhạc này. Không những thế, sau màn trình diễn tuyệt vời của mình, Uỷ ban Olympic hỏi các cô gái rằng liệu họ có muốn làm đại sứ danh dự cho sự kiện này vào năm 2013. Chính những phản hồi tích cực này đã giúp cho các cô gái Wonder Girls vượt qua hàng loạt các nghệ sĩ khác để trở thành đại sứ cộng đồng của Thế vận hội mùa đông 2013 cùng với những cái tên như Kim Yun Jin, Yiruma, Nam Kyung Ju, Kim Jin Ho, và Chương Tử Di.

daisucongdong

daisucongdong1

Các thành viên đã nói: “Biểu diễn trên sân khấu tại lễ khai mạc ở Hy Lạp khiến chúng tôi thật sự xúc động. Chúng tôi ý thức được đây là 1 cơ hội quý giá để quảng bá văn hóa Hàn với thế giới. Chúng tôi rất biết ơn và cảm thấy vinh dự được là một phần của sự kiện có ý nghĩa như vậy. Với vai trò đại sứ cộng đồng chúng tôi sẽ làm hết sức để tuyên truyền cho Thế vận hội mùa đông 2013".

daisucongdong2

Hãy nhìn những nụ cười tươi sáng trên khuôn mặt họ mà xem có vẻ như các cô gái rất tự hào về vị trí mới này.

Sau khi được bổ nhiệm là đại sứ cộng đồng cho thế vận hội mùa đông 2013 tại Pyeongchang, WonderGirls đã tải lên hình ảnh nhóm với giấy chứng nhận bổ nhiệm và cúp kỉ niệm lên Twitter. Kèm theo bức hình là những chú thích đầy tự hào: “Hôm nay, chúng tôi trở thành đại sứ cộng đồng cho Thế vận hội Olympic mùa đông Pyeongchang. Các bạn cổ vũ cho chúng tôi nhé!”.

Ngay khi bức hình được đăng tải, cư dân mạng đã thi nhau chúc mừng các cô gái: “Xin chúc mừng, chúng tôi sẽ ủng hộ các bạn hết mình”, “Nụ cười của họ thật ấm áp”, và “Các bạn đều rất xinh đẹp! cố lên nhé! ”.

Thanh Hoa

Theo A