5 bí kíp để phát triển một mối quan hệ lãng mạn

(TGĐA) - Bạn đang tìm hiểu một chàng trai, cô gái và có ý định tiến tới một mối quan hệ lãng mạn lâu dài với người đó? Dưới đây là 5 bí kíp để giúp cho bạn dễ dàng chinh phục trái tim của đối phương hơn nhé.

Mách bạn 5 cách 'thần thánh' để 'ăn mãi không béo' Mách bạn 5 cách 'thần thánh' để 'ăn mãi không béo'
3 tips làm đẹp đơn giản chị em nên áp dụng ngay 3 tips làm đẹp đơn giản chị em nên áp dụng ngay

1. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể

Ngôn ngữ cơ thể đóng góp vai trò quan trọng quá trình xây dựng một mối quan hệ. Đừng ngần ngại thể hiện sự thân mật với đối phương bằng một ánh mắt cổ vũ, một cái nắm tay hay vỗ vai động viên. Điều này cho thấy bạn thực sự quan tâm và dành tình cảm cho họ.

5 bí kíp để phát triển một mối quan hệ lãng mạn
Một ánh mắt cổ vũ, một cái nắm tay hay vỗ vai động viên sẽ thể hiện sự quan tâm dành cho đối phương. (Ảnh: Internet)

2. Giao tiếp cởi mở

Sự cởi mở là chìa khóa để xây dựng một mối quan hệ. Bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ và cảm nhận của mình về các chủ đề trong cuộc sống để người đó hiểu bạn hơn và hạn chế được những xung đột xảy ra giữa hai bên nhé.

3. Hãy hài hước lên

Trong những thời điểm căng thẳng, khó khăn, bạn có thể thay đổi bầu không khí bằng cách kể một câu chuyện cười để thư giãn cùng đối phương. Điều này sẽ giúp cho các bạn cảm thấy thoải mái khi bên nhau hơn và củng cố mối quan hệ giữa người.

5 bí kíp để phát triển một mối quan hệ lãng mạn
Những tiếng cười là yếu tố không thể thiếu để đưa một mối quan hệ tiến xa. (Ảnh: Internet)

4. Làm lành sau mâu thuẫn

Dù là mâu thuẫn lớn hay nhỏ, bạn cũng cần làm lành với đối phương. Tỏ ra cố chấp và hiếu thắng vào lúc này chỉ khiến hai bạn trở nên xa cách nhau hơn và phá hủy mối quan hệ của hai người. Chính vì thế, hãy chủ động nói với đối phương về những khúc mắc còn tồn tại và đưa ra biện pháp để có thể giải quyết được mâu thuẫn này nhé.

5. Thể hiện sự trân trọng

Hãy cho đối phương biết rằng bạn thật may mắn ghi gặp được người đó ở trên đời và người đó có ý nghĩa như thế nào đối với bạn. Trân trọng những gì đối phương đã mang đến và luôn ở bên ủng hộ, giúp đỡ họ khi cần, đó chính là một trong những điểm mấu chốt để tiến tới một mối quan hệ lãng mạn lâu dài.

5 bí kíp để phát triển một mối quan hệ lãng mạn
Hãy cho đối phương biết người đó quan trọng như thế nào đối với bạn. (Ảnh: Internet)

Độc giả của TGĐA còn có cách nào khác để chinh phục người ấy? Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới bài viết này nhé!

Tuấn Trần và các tips phối đồ Tết cực ‘xịn’ dành cho các đấng mày râu Tuấn Trần và các tips phối đồ Tết cực ‘xịn’ dành cho các đấng mày râu
Á hậu Phạm Hương và bí quyết chăm sóc làn da Á hậu Phạm Hương và bí quyết chăm sóc làn da

Cẩm Tú

(theo Psych2go)