Otoké Chicken: Thưởng thức gà rán kiểu Hàn

(TGĐA) - Otoké Chicken là hệ thống gà rán nổi tiếng tại Hàn Quốc, nay đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, trải dài khắp các quận, như: Quận 1, Quận 10, Quận 7, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình… và Thành phố Biên Hòa, tha hồ cho các tín đồ ẩm thực thưởng thức.  

otoke chicken thuong thuc ga ran kieu han Trà sữa Mr Hí: Thêm không gian mới cùng nghệ thuật
otoke chicken thuong thuc ga ran kieu han Cô Ba cà phê: Quán nhỏ dễ thương ở góc phố thị
otoke chicken thuong thuc ga ran kieu han

Otoké trong tiếng Hàn Quốc nghĩa là “Wow” hay “Làm sao đây?” và đó cũng chính là cảm giác mà thương hiệu này muốn mang đến cho người yêu ẩm thực khi thưởng thức món gà rán. Không gian quán được thiết kế trẻ trung tươi sắc thoáng mát thích hợp với nhóm gia đình và con trẻ.

otoke chicken thuong thuc ga ran kieu han

Cách bày trí bàn ghế cũng có hai loại: dạng bàn cao ghế cao và bàn cao với ghế bành. Sự bày trí như thế giúp cho các trẻ em có thể thoải mái ngồi thưởng thức những chiếc đùi gà hấp dẫn.

otoke chicken thuong thuc ga ran kieu han

Những chiếc đùi gà, cánh gà được các đầu bếp Otoké Chicken lựa chọn kỹ, chắc thịt ít mỡ, tẩm lớp bột vừa đủ để khi chiên da gà trở nên giòn thật giòn, mỏng thật mỏng và đặc biệt là rất ít dầu đọng lại nhờ công nghệ chiên tách dầu độc quyền. “Da giòn – đậm vị” là tiêu chí hàng đầu mà Otoké Chicken muốn tạo ra cho món ăn.

otoke chicken thuong thuc ga ran kieu han

Vị sốt đậm đà phủ bên ngoài được làm từ 100% đậu nành tươi, ủ lên men ở nhiệt độ thích hợp, nói không với hóa màu và bột ngọt. Và nếu bạn là fan của vị ớt cay xè thì không thể bỏ qua loại sốt đậu cay. Vị cay nồng đọng trên đầu lưỡi cùng với vị bùi bùi của thịt gà tạo nên một sự kết hợp đầy hấp dẫn cho món ăn.

otoke chicken thuong thuc ga ran kieu han

Đặc biệt, tại Otoké Chicken luôn có nhiều gói Combo với giá ưu đãi cực kì hấp dẫn, điển hình là: Combo O-Fast từ mức giá 151,000 đồng nay chỉ còn 99,000 đồng, bao gồm: 2 đùi hoặc cánh + 1 Salad gà + 1 phần khoai tây + 1 Strongbow. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thực khách khi đến với Otoké Chicken.

otoke chicken thuong thuc ga ran kieu han

Bạn cũng có thể chọn lựa “Set Lunch” với tiêu chí “Bữa trưa thật no”, chỉ với mức giá 39,000 đồng, gồm nhiều phần ăn tha hồ cho bạn lựa chọn, từ: Cơm đùi gà, Cơm cánh gà, Cơm hải sản, cho đến Cơm đậu hủ. Tuy nhiên, Set ăn này chỉ bán từ 10h00 đến 14h00 mỗi ngày thôi nhé!

otoke chicken thuong thuc ga ran kieu han
Ngoài gà rán, Otoké Chicken còn phục vụ nhiều món ăn khác như: Cơm đùi gà, Cơm hải sản, Cơm đậu hũ, Burger gà phi lê nấm, Burger gà phi lê kim chi và các món ăn kèm như salad, khoai tây vị phô mai/ rong biển, khoai tây lắc, tôm Hata, súp gà nấm, củ cải trắng…
otoke chicken thuong thuc ga ran kieu han SSome Coffee: Phong vị Hàn Quốc giữa lòng Sài Gòn
otoke chicken thuong thuc ga ran kieu han RÔU: Đậm đà hương vị chay thuần khiết

Mai Thủy