Diane Kruger và Jessica Lange tham gia phim mới 'Marlowe' cùng Liam Neeson

(TGĐA) - Diane Kruger, Jessica Lange, Adewale Akinnuoye-Agbaje, Alan Cumming, Danny Huston, Ian Hart và Colm Meaney đóng cùng Liam Neeson trong phim kinh dị Marlowe hiện đang quay ở Ireland và Tây Ban Nha.

Diane Kruger - Ngôi sao giản dị Diane Kruger - Ngôi sao giản dị
Diane Kruger và Jessica Lange tham gia phim mới 'Marlowe' cùng Liam Neeson

Liam Neeson, Diane Kruger và Jessica Lange

Marlowe do William Monahan (cũng là tác giả của The Departed) biên kịch chuyển thể từ tác phẩm The Black-Eyed Blonde của nhà văn John Banville, đạo diễn từng đoạt giải Oscar Neil Jordan (kịch bản gốc xuất sắc nhất cho The Crying Game) đứng tên trong vai trò đạo diễn.

Marlowe xoay quanh câu chuyện về thám tử tư Philip Marlowe (Liam Neeson) được thuê để tìm người yêu cũ của một nữ thừa kế quyến rũ. Vụ việc ban đầu có vẻ là một “case” khá đơn giản, nhưng Marlowe sau đó nhanh chóng nhận ra mình là “diễn viên hạng bét” trong ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood và vô tình bị cuốn vào âm mưu tàn khốc của một nữ diễn viên huyền thoại của Hollywood và cô con gái đầy tham vọng đang lăm le lật đổ chính mẹ đẻ của mình.

Diane Kruger sẽ vào vai Clare Cavendish, nữ diễn viên chính, kẻ đầu trò của âm mưu đen tối, người thừa hưởng sự quyến rũ khó cưỡng từ người mẹ khét tiếng của cô, Dorothy Cavendish, do nữ diễn viên đoạt giải Oscar Jessica Lange thủ vai.

Hart sẽ đóng vai thám tử Joe Green trong khi Colm Meaney vào vai Bernie Ohls, nhân viên điều tra của DA và nhân vật nguyên mẫu của Chandler từ những câu chuyện gốc. Danny Huston sẽ vào vai người quản lý câu lạc bộ đồng quê đầy màu sắc, Floyd Hanson. Akinnuoye sẽ đóng vai Cedric, cánh tay phải của trùm xã hội đen, Lou Hendricks do Cumming thủ vai.

Marlowe do Alan Moloney, Gary Levinsohn, Philip Kim, Patrick Hibler, Mark Fasano và Billy Hines đứng tên trong đội ngũ sản xuất. Điều hành sản xuất là Elisabeth Costa de Beauregard, Patrick Muldoon, Jeff Rice, Steven Sims, Harris Tulchin, Tobias Weymar, Christopher Hines và Celine Haddad.

Storyboard Media giữ vai trò phát hành toàn cầu còn CAA chịu trách nhiệm tại thị trường Mỹ.

'Tay xạ thủ' có Liam Neeson đóng chính dẫn đầu doanh thu phòng vé Hoa Kỳ 'Tay xạ thủ' có Liam Neeson đóng chính dẫn đầu doanh thu phòng vé Hoa Kỳ
Liam Neeson đối đầu FBI trong phim hành động mới 'Phi vụ hoàn lương' Liam Neeson đối đầu FBI trong phim hành động mới 'Phi vụ hoàn lương'

VT