Góc phong thủy:

Ngày Tết, cùng dọn lại nội thất ô tô

(TGĐA) - Tết đến, ngoài trang trí nhà cửa, mua sắm quần áo đồ dùng cho một cái Tết ấm cúng, hẳn bạn cũng không quên “xế yêu” sau một năm bận rộn. Ngoài tân trang vẻ ngoài, cũng dừng quên phần nội thất trang trí sao cho hợp phong thủy, tài lộc đầy năm bạn nhé! Dưới đây là những điều nên và không nên khi trang trí.

ngay tet cung don lai noi that o to Tặng quà thế nào cho hợp?
ngay tet cung don lai noi that o to Trang trí cây Thông Noel hợp phong thủy
ngay tet cung don lai noi that o to

Không nên:

Không nên dùng các vật chuyển động đong đưa trang trí ở khu vực kính chắn gió bởi nó có thể tạo sự bất ổn định và làm ảnh hưởng đến sự tập trung.

Không nên đặt những vật không cố định phía sau xe vì khi phanh gấp chúng có thể trở thành những viên đạn trái phá bắn vung vãi trong xe.

ngay tet cung don lai noi that o to

Không nên đặt những đồ vật ngụ ý không may mắn, vật nhọn hay nặng nề. Những nhân vật hoạt hình hay tượng ngộ nghĩnh nhỏ khá đáng yêu nhưng về mặt phong thủy, nó tượng trưng cho kẻ tiểu nhân, không nên trang trí.

Không nên đặt những đồ vật nhiều góc nhọn, có hình hung khí, thú dữ như đao kiếm, hình hổ báo… có tác động xấu tới tâm lý, gây cáu bẳn, hấp tấp cho chủ nhân.

Và nên:

Nên mang theo những vật có tính linh thiêng khi di chuyển. Mỗi nền văn hóa đều có những biểu tượng hộ mạng riêng, hiện nay người Việt Nam thường lựa chọn là tượng Phật, tượng Phật bà quan âm, tượng kỳ lân, hồ lô may mắn hay người kinh doanh thì chọn Tỳ Hưu may mắn giúp chủ nhân hút được nhiều tài lộc mà không bị thất thoát, làm ăn thuận lợi.

ngay tet cung don lai noi that o to

Nên đặt một viên đá nhỏ, viên sỏi hình tròn trong xe. Đá là biểu tượng của hành Thổ. Một viên đá giúp bạn tạo được mối liên kết chặt chẽ giữa chiếc xe và mặt đất. Điều này giúp bạn có thể lái xe an toàn và vững tay hơn.

ngay tet cung don lai noi that o to

Nên dùng các chất tạo mùi tự nhiên để không khí được trong lành đồng thời cũng tác động lên tâm trạng của những người trong xe. Cây hương thảo, dầu hoa cam và dầu chanh có tác dụng rất tốt trong việc làm nguôi cơn giận và giúp cho đầu óc chúng ta được thanh thản, nhẹ nhàng.

Nên đặt một khối pha lê trong xe. Theo phong thủy, pha lê là một trong những yếu tố giúp con người có đầu óc minh mẫn và sức khỏe dẻo dai. Ngoài ra, đây còn là một công cụ hữu hiệu giúp bạn xua đuổi những luồng khí độc hại.

Âm nhạc là điều không thể thiếu khi lái xe. Ngoài việc giải trí, âm nhạc còn giúp không khí trong xe được luân chuyển, có ích trong phong thủy. Tuy nhiên, nên tránh nhạc buồn, du dương dễ gây buồn ngủ mà chọn nhạc sôi động, vui tươi, tiết tấu nhanh giúp tạo hứng khởi. Lưu ý, không để nhạc to quá hoặc nhỏ quá.
ngay tet cung don lai noi that o to Tặng quà thế nào cho hợp?

(TGĐA) - Thật tuyệt vời nếu nhận được một món quà đầu năm mới. Tuyệt ...

ngay tet cung don lai noi that o to Trang trí cây Thông Noel hợp phong thủy

(TGĐA) - Một biểu tượng không thể thiếu trong ngày lễ Giáng Sinh chính là ...

Thu Huyền