Hoa ngữ: 10 hoa đán dự đoán làm dậy sóng năm 2018

(TGĐA) - Bước vào năm 2018, làng giải trí Trung Quốc được dự đoán sẽ dậy cơn sóng ngầm trước sự lên ngôi của các gương mặt nữ sáng giá như Thẩm Nguyệt, Văn Kỳ, Lý Nhất Đồng, Tân Chỉ Lôi…

hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018 'Hồng hải hành động' lội ngược dòng cán mốc 1 tỷ CNY
hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018 ‘Người đàm phán’: Dù chỉ là nam phụ nhưng Quách Phẩm Siêu được yêu mến hơn cả nam chính
hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018 ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’: Sự kết hợp đầy mỹ từ của Tống Thiến và Âu Hào
hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018 ‘Người đàm phán’ của Dương Mịch rating cao chót vót, nhưng điểm đánh giá chỉ toàn 1 sao vì antifan gây ra?
hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018 Hé lộ những nhân vật mới trong 'Truy lùng quái yêu 2'

Gian Nhận Tư

Gian Nhận Tư sinh năm 1991, tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện hý kịch Trung ương khóa 2010. Cô được khán giả biết đến với vai Hà Dĩ Mai trong bộ phim truyền hình Bên nhau trọn đời.

hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018
Gian Nhận Tư

Năm 2017, Gian Nhận Tư đã có bước đột phá khi đóng liên tục 4 bộ phim gồm: Người hợp tác, Ba người phụ nữ một vở kịch, Thu ThuyềnVấn thiên lục. Điều đáng nói là cả 4 bộ phim đều là những chế tác lớn, quy tụ dàn diễn viên hùng hậu, vai diễn của Gian Nhận Tư đều “nặng ký”, chẳng hạn như trong phim Người hợp tác, cô đóng vai Tân Thanh, có mối tình tay ba với Trịnh Nguyên Sướng và Chu Á Quân; Ba người phụ nữ một vở kịch hợp tác với Lưu Khải Uy, Giang Nhất Yến, Nhiệt Y Trác… đến phim Vấn thiên lục, Gian Nhận Tư một mình đóng 3 vai. Với tần suất phim dày đặc, Gian Nhận Tư sẽ là gương mặt “phủ sóng” màn ảnh nhỏ Trung Quốc năm 2018.

Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt sinh năm 1997 đến từ Học viện truyền thông và tin tức Hồ Nam, đã trở thành hot girl khi lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất Sài Trí Bình, được chỉ định đóng vai nữ chính Sam Thái trong phiên bản Sao băng 2018.

hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018
Thẩm Nguyệt đã trở thành hot girl khi lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất Sài Trí Bình

Dù rằng trước bộ phim Sao băng, Thẩm Nguyệt đã tham gia diễn xuất trong các phim online như Let's Shake it, Gửi thanh xuân ngây thơ tươi đẹp… nhưng cái tên Thẩm Nguyệt vẫn chưa được nhiều người biết đến như hiện nay.

Dù rằng hiện vẫn còn quá sớm để nói đến thành công của Sao băng phiên bản mới, nhưng hiệu ứng mà bộ phim đã mang đến cho Thẩm Nguyệt là điều không thể chối cãi.

Trần Tiểu Vân

Tốt nghiệp khoa múa ballet Học viện vũ đạo Bắc Kinh, năm 16 tuổi gia nhập Đoàn múa ballet Trung ương, nhưng Trần Tiểu Vân lại không thể gắn bó với nghề múa lâu dài bởi căn bệnh hen suyễn.

hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018
Diễn viên Trần Tiểu Văn

Năm 2006, Trần Tiểu Văn thi vào khoa diễn xuất Học viện Trung ương, sau khi tốt nghiệp cô đóng bộ phim truyền hình đầu tay Đoạt yêu (2010). Sau 5 năm rèn luyện diễn xuất với các vai phụ, năm 2015 sự nghiệp của Trần Tiểu Vân bắt đầu khởi sắc với bộ phim Thiếu niên Tứ đại danh bổ, cùng năm cô đóng bộ phim điện ảnh đầu tay Tiêu Trương huynh đệ: Yêu ở Andaman. Năm 2016 – 2017, Trần Tiểu Văn càng được nhiều người biết đến với 2 bộ phim Tiểu biệt ly đóng chung với Huỳnh Lỗi và Hải Thanh; Yêu dưới bầu trời đầy sao đóng chung với Giã Nãi Lượng và Trần Ý Hàm.

Bước vào đầu năm 2018, Trần Tiểu Văn tiếp tục thu hút sự chú ý với bộ phim Như Ý truyện, bên cạnh các bạn diễn: Hoắc Kiến Hoa, Châu Tấn…

Văn Kỳ

Năm 2017, Văn Kỳ đến với Liên hoan phim Kim Mã Đài Loan lần thứ 54 với hai giải đề cử Nữ diễn viên xuất sắc – phim Gia niên hoa và Nữ diễn viên phụ xuất sắc – phim Huyết quan âm. Vượt qua các đối thủ “nặng ký”, Văn Kỳ đã giành giải thưởng tiêu biểu Nữ diễn viên phụ xuất sắc – Kim Mã Đài Loan khi mới 14 tuổi.

hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018
Văn Kỳ đã giành giải thưởng tiêu biểu Nữ diễn viên phụ xuất sắc

Với thành tích đã đạt được trong năm qua, tin chắc rằng Văn Kỳ sẽ là tên tuổi tiếp tục tỏa sáng trong năm 2018.

Vương Sở Nhiên

Vương Sở Nhiên sinh năm 1999, tốt nghiệp Học viện hý kịch Thượng Hải. Năm 2016, cô “chạm ngõ” màn ảnh với web series Quê hương xa xôi. Năm 2017, Vương Sở Nhiên nổi như cồn ngay từ bộ phim truyền hình đầu tay Tướng quân tại thượng, đồng thời đưa cô đến với phiên bản điện ảnh Tướng quân tại thượng: Người yêu thời không.

hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018
Vương Sở Nhiên sinh năm 1999

Năm 2018, Vương Sở Nhiên đang có dự án phim Côn Đôn quy do Hải Nham biên kịch. Với tài lăng xê của Hải Nham, Vương Sở Nhiên sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng trong năm mới.

Tân Chỉ Lôi

Tân Chỉ Lôi đến từ Hắc Long Giang, xuất thân từ Học viện hý kịch Trung ương, khởi nghiệp từ năm 2011 với bộ phim truyền hình Họa bì. Năm 2016, Tân Chỉ Lôi thu hút sự chú ý với bộ phim Trường Giang đồ, đặc biệt đây còn là tác phẩm điện ảnh Hoa ngữ duy nhất lọt vào danh sách tranh giải LHP Berlin lần thứ 66.

hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018
Tân Chỉ Lôi thu hút sự chú ý với bộ phim Trường Giang đồ

Năm 2017, Tân Chỉ Lôi đóng liền tù tì 4 bộ phim: Đấu phá thương khung, Như Ý truyện, Lang điện hạLuyến ái tiên sinh, trong đó có 2 phim đảm nhận nữ thứ chính và 2 phim đóng vai phụ. Tuy nhiên, dù là chính hay phụ thì tần suất xuất hiện của Tân Chỉ Lôi trên màn ảnh 2018 cũng khá dày đặc.

Lý Nhất Đồng

Năm 2017, Lý Nhất Đồng sáng chói trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với vai Hoàng Dung trong phim Tân Anh hùng xạ điêu, bước đệm này đã mang đến cho cô những cơ hội diễn xuất trong các phim như Hải Đường kinh vũ yên chỉ thấu, Yêu tôi thì đừng nghĩ quá nhiều, Mi giả vô cươngKiếm vương triều. Tháng 9 cùng năm, Lý Nhất Đồng còn thử sức với vai trò ca sĩ khi tung ra ca khúc Mini chớp điện.

hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018
Lý Nhất Đồng sáng chói trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với vai Hoàng Dung trong phim TânAnh hùng xạ điêu

Tháng 1/2018, Lý Nhất Đồng “xông đất” màn ảnh rộng với bộ phim hài Ngôi sao ngầm, đóng chung với Trần Dật Tấn, Lý Vinh Hạo… cộng thêm 4 bộ phim truyền hình sẽ lần lượt lên sóng, Lý Nhất Đồng sẽ là cái tên liên tục được nhắc đến trong năm nay.

Mạnh Tử Nghĩa

Mạnh Tử Nghĩa vén màn nghệ thuật từ năm 2014 với bộ phim Võ thần Triệu Tử Long. Năm 2016, Mạnh Tử Nghĩa đảm nhận nữ thứ chính trong phim Nơi nào đông ấm, nơi nào hè mát được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Tây Tước.

hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018
Mạnh Tử Nghĩa đã nhanh chóng trở thành gương mặt triển vọng được săn đón trong năm 2017

Với vai Mục Niệm Từ trong phim Tân Anh hùng xạ điêu, Mạnh Tử Nghĩa đã nhanh chóng trở thành gương mặt triển vọng được săn đón trong năm 2017 với các bộ phim đã đóng và dự kiến lên sóng trong năm 2018: Lương Sinh, liệu chúng ta có thể không đau thươngÁnh sao nào thuộc về tôi.

Tống Y Nhân

Năm 2013, Tống Y Nhân trở thành hot gril với bộ sưu tập đồng phục học sinh mang chủ đề Gửi thanh xuân, được mệnh danh là Nữ thần học đường. Năm 2015, Tống Y Nhân chính thức đến với phim ảnh, đóng bộ phim điện ảnh đầu tay Tân Bộ bộ kinh tâm. Năm 2016, cô liên tục tiếp cận khán giả với các phim: Bảo kiếm của Tam thiếu gia, Nhật ký trưởng thành của Nữ Oa, Đẹp nhất là khi mới gặp nhau

hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018
Tống Y Nhân trở thành hot gril với bộ sưu tập đồng phục học sinh

Năm 2018, Tống Y Nhân đang có trong tay dự án phim cổ trang Tướng dạ, đóng chung với Trần Phi Vũ - con trai của đạo diễn Trần Khải Ca.

Tuyên Lộ

Tuyên Lộ đã có một khởi đầu tốt đẹp trên con đường sự nghiệp với vai Tuyết Nhạn trong phiên bản Tân Hồng Lâu Mộng (2010). Trong 8 năm qua, cô đã có một gia tài “dằn túi” với gần 20 bộ phim, đối với khán giả màn ảnh nhỏ mà nói, Tuyên Lộ đã là gương mặt quen thuộc.

hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018
Tuyên Lộ đã có một khởi đầu tốt đẹp trên con đường sự nghiệp với vai Tuyết Nhạn

Năm nay, Tuyên Lộ “phủ sóng” màn ảnh với 6 bộ phim: Thân yêu - đã lâu không gặp, Về đến Minh triều làm vương gia - Dương Lăng truyện, Như Ý truyện, Hoa tàn hoa phi hoa mãn thiên, Đôi mắt thiên sứVấn thiên lục.

hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018 Giải mã độ hot của ‘Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ’ trước giờ phát sóng
hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018 Trương Dung Dung: Từng vì dòng máu lai mà bị mất vai diễn
hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018 Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có ghi dấu ấn trong ‘Liệt hỏa Như Ca’ đóng cùng Trương Bân Bân và Châu Du Dân?
hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018 Sự nghiệp diễn xuất trên màn ảnh rộng của ‘Nữ vương Nữ nhi quốc’ Triệu Lệ Dĩnh
hoa ngu 10 hoa dan du doan lam day song nam 2018 10 bộ phim điện ảnh Hoa ngữ được chờ đón năm 2018

Trịnh Nghi