Thu Minh xác nhận ngồi 'ghế nóng' cùng Dương Khắc Linh và Hari Won

(TGĐA) - Điều này hứa hẹn một cuộc so gân kịch tích, gây cấn của Top 3 Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao cùng những lời góp ý chuyên môn và tâm huyết của 3 vị giám khảo chất lượng từ chương trình.  

thu minh xac nhan ngoi ghe nong cung duong khac linh va hari won Tóc Tiên, Thu Minh đồng loạt mặc trang phục ngắn cũn khoe thân hình sexy ở Đà Nẵng
thu minh xac nhan ngoi ghe nong cung duong khac linh va hari won Hari Won từ vượt qua tâm bão đến nghệ sĩ đa năng
thu minh xac nhan ngoi ghe nong cung duong khac linh va hari won Ali Hoàng Dương vượt qua 4 “chiến binh” giành Quán quân đêm Chung kết "Giọng hát Việt 2017"

Nhắc đến Thu Minh người hâm mộ không ai không biết cô là một nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam về giọng hát cũng như phong cách trình diễn. Ngoài danh hiệu Diva của làng Nhạc Việt, Thu Minh còn được giới chuyên môn và người hâm mộ phong là “Nữ hoàng nhạc Dance”. Bởi những bản hit của Thu Minh luôn gắn liền với những bản nhạc sôi động đi kèm vũ đạo điêu luyện bậc thầy. Trong đó phải kể đến Bay, Taxi, Đường cong...

thu minh xac nhan ngoi ghe nong cung duong khac linh va hari won
Sự thành công của Thu Minh trong làng giải trí là điều khó ai có thể phủ nhận được khi mà cô luôn cống hiến cho nên âm nhạc Việt Nam những giải thưởng cao quý.

Cùng với đó, Thu Minh còn là nữ giám khảo chuyên môn tâm huyết và tận tâm với các thí sinh. Hầu như những học trò dưới sự dẫn dắt của Thu Minh đều thành công và trở thành ngôi sao được công chúng săn đón và yêu mến, trong đó phải kể đến Hương Tràm, Trúc Nhân và mới đây nhất là Ali Hoàng Dương.

Dù bận bịu chuẩn bị cho cho Liveshow hoành tráng kỉ niệm 25 năm ca hát Phượng Hoàng Lửa vào ngày 24/6 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội nhưng khi được BTC ngỏ lời mời, nữ ca sĩ đã không ngần ngại đồng ý ngay.

thu minh xac nhan ngoi ghe nong cung duong khac linh va hari won
Chính vì thế, sự góp mặt của nữ ca sĩ trong đêm Liveshow 9 Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao với chủ đề nhạc Remix là sự lựa chọn hoàn hảo cho top 3 trong cuộc thi sau này.

Chia sẻ lý do, nữ hoàng nhạc Dance cho rằng: “Vì Dương Khắc Linh là Giám đốc âm nhạc của chương trình này và ngoài đời chơi thân với Linh nên muốn có dịp ngồi chung với nhau. Qua Linh thì Thu Minh cũng biết về chương trình rất hay và đầy cảm hứng cũng nhưng có thể đem được thế mạnh chuyên môn của mình để chia sẻ với các bạn trẻ. Ngoài ra, HTV là cái nôi trưởng thành của Thu Minh nên Thu Minh luôn muốn cùng đồng hành cùng các chương trình HTV”.

thu minh xac nhan ngoi ghe nong cung duong khac linh va hari won
Ngoài sự góp mặt của Diva Thu Minh thì đêm Liveshow 9 này còn gây nhiều bất ngờ khi mà giám khảo khách mời Hari Won sẽ trình diễn bản hit mới nhất của mình đang gây bão hiện nay là Cuối cùng anh cũng đến
thu minh xac nhan ngoi ghe nong cung duong khac linh va hari won
Trong những ngày vừa qua, Hari Won đang gấp rút tập luyện với bản phối mới, hứa hẹn mang lại một phần trình diễn không chỉ độc đáo, đậm chất giải trí mà còn là tiết mục đáng được mong chờ của khán giả.
thu minh xac nhan ngoi ghe nong cung duong khac linh va hari won
“Đêm nhạc Remix sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt của 3 “chiến binh” chất lượng nhất cuộc thi. Khó mà nói ai sẽ là người giành chiếc vé vào chung kết khi mà các thí sinh là mỗi màu sắc và một cá tính âm nhac riêng biệt." - Dương Khắc Linh chia sẻ
thu minh xac nhan ngoi ghe nong cung duong khac linh va hari won
"Với vai trò là một giám đốc âm nhạc, Linh sẽ cố gắng sáng tạo những bản nhạc Remix không chỉ đúng thế mạnh của top 3 mà còn “không đụng hàng” với bất kì bản phối nào trên thị trường âm nhạc hiện nay. Hứa hẹn một phần trình diễn đã mắt, đã tai của top 3 dành cho khán giả” - nhạc sĩ nói thêm
thu minh xac nhan ngoi ghe nong cung duong khac linh va hari won
Bên cạnh đó, NTK Công Trí đã tự tay thiết kế 3 bộ trang phục lỗng lẫy nhất, đúng với cá tính và phong cách trình diễn của top 3 trong đêm thi sắp tới. Điều này không chỉ giúp các thí sinh tự tin mà còn góp phần tỏa sáng về ngoại hình cho top 3.
thu minh xac nhan ngoi ghe nong cung duong khac linh va hari won Cát Phượng muốn Kiều Minh Tuấn tặng gì trong ngày lễ Tình nhân?
thu minh xac nhan ngoi ghe nong cung duong khac linh va hari won Cuộc đua của top 4 cho ngôi vị quán quân 'Be a Star' ngày càng khốc liệt
thu minh xac nhan ngoi ghe nong cung duong khac linh va hari won Đoan Trang mừng sinh nhật con gái bằng ca khúc "Soleil - Mặt trời của mẹ"

Kinpai