Tổ chức Women in Film thêm năm đạo diễn trong Hội đồng đạo diễn

(TGĐA) - Tracy McGrath, Vanessa Morrison, Andrea Nelson Meigs, Syrinthia Studer và Talitha Watkins đã được bầu vào Hội đồng đạo diễn của Women in Film trụ sở tại Los Angeles với nhiệm kỳ 3 năm, từ 2019.

tin nhap 20190328113030 Denise DuBarry của bộ phim ‘Black Sheep Squadron’ qua đời ở tuổi 63
tin nhap 20190328113030 Tổ chức Women in Film lên tiếng sau scandal Harvey Weinstein

Tracy McGrath hiện là phụ trách hoạt động sản xuất các bộ phận phim gốc của dịch vụ phát hành phim trực tuyến Amazon sau một thời gian làm việc tại New Regency, Miramax/Dimension, Buena Vista Pictures và là nữ phó chủ tịch đầu tiên của CBS Films.

tin nhap 20190328113030
Tracy McGrath, Vanessa Morrison, Andrea Nelson Meigs, Syrinthia Studer and Talitha Watkins (từ trái sang)

Vanessa Morrison hiện là chủ tịch công ty Fox Family thuộc Twentieth Century Fox. Fox Family chuyên sản xuất các bộ phim hoạt hình, live-action, phim lai và phim truyền hình nhiều tập, như phim hoạt hình Ferdinand và thương hiệu phim hoạt hình Ice Age. Bà cũng có chân trong hội đồng cố vấn tổ chức Women in Animation, cố vấn tại văn phòng chủ tịch đại học UC Berkeley và từng đoạt giải Ashley Boone Award của hội phê bình phim Mỹ gốc Phi (African-American Film Critics Association).

Andrea Nelson Meigs hiện có chân trong ban lãnh đạo công ty đại diện ICM Partners với các thân chủ như Beyonce, Ellen Burstyn, Tina Gordon, Quvenzhané Wallis và Nathalie Emmanuel. Bà còn là thành viên của AMPAS và của các tổ chức: Motion Picture Television Fund's Council, Time's Up Entertainment Board, the American Black Film Festival, the Black Filmmakers Foundation, the Ebell of Los Angeles, the State Bar of California và Delta Sigma Theta Sorority.

tin nhap 20190328113030
Tổ chức Woman in Film

Syrinthia Studer hiện là phó chủ tịch phụ trách mua bán phim toàn cầu cho Paramount với các bộ phim mua thành công như Book Club, Spotlight và Boyhood. Bà còn phụ trách chương trình truyền hình cáp.

Talitha Watkins là đại diện cho nhiều diễn viên tại công ty CAA sau một thời gian làm phó chủ tịch tiếp thị của Universal Pictures và giám sát các hoạt động tiếp thị các bộ phim nói về phụ nữ cho hãng Warner Bros.

tin nhap 20190328113030
Chủ tịch hội Amy Baer (trái)

Chủ tịch Hội đồng đạo diễn Amy Baer đánh giá cao tài năng và sự tham dự của các thành viên mới, đưa tổng số thành viên hội đồng lên 30 với những khuôn mặt nổi bật như Deborah Liebling, Stephanie Allain, Stasia Washington, Tara Kole, Orly Adelson, Adriana Alberghetti, Rowena Arguelles, Lake Bell, Esther Chang, Bonnie Eskenazi, Jane Fleming, Nisha Ganatra, Laura Gordon, Jamila Hunter, Ilene Kahn Power, Ghen Laraya Long, Tracy McKNight, Hannah Minghella, Gaude Paez, Keri Putnam, Pat Quinn, Rena Ronson, Cathy Schulman và Lauren Williams.

tin nhap 20190328113030 Tổ chức Women in Film lên tiếng sau scandal Harvey Weinstein

Lê Tây Sơn