7 nguyên tắc nằm lòng cho tài lộc luôn trong nhà

(TGĐA) - Phong thủy khuyên bạn nhiều điều thậm chí khá chi tiết để có thể giữ tài lộc trong nhà cũng như tăng cường thịnh vượng cho gia chủ. Dưới đây là 7 nguyên tắc nằm lòng mà bạn luôn phải ghi nhớ nếu muốn giữ tài lộc luôn trong nhà.    

7 nguyen tac nam long cho tai loc luon trong nha Chọn đèn ngủ thế nào cho đúng?
7 nguyen tac nam long cho tai loc luon trong nha Tặng quà thế nào cho hợp?
7 nguyen tac nam long cho tai loc luon trong nha

Nhà càng gọn gàng càng tốt!

Đây là một nguyên tắc phong thủy cơ bản nhất. Không chỉ vào mỗi dịp cuối năm hay đầu năm mới, trong suốt cả một năm, bạn vẫn cần phải giữ cho không gian sống trong nhà được gọn gàng, sạch đẹp để năng lượng trong nhà luôn hanh thông và tích cực. Giúp tăng tài lộc và may mắn.

Đừng cản trở năng lượng tốt tràn vào nhà

Cửa chính là nơi hút năng lượng vào nhà. Do vậy, bạn luôn phải tạo ra một con đường mời gọi năng lượng tích cực này chảy vào nhà bạn và phải thận trọng với bất kỳ vật cản nào. Luôn giữ cho không gian ở bên trong hoặc bên ngoài cửa chính gọn gàng, sạch đẹp. Hãy loại bỏ bất kỳ thùng cũ, chậu cũ, giày, dép hay bất cứ thứ gì bạn có thể tìm thấy.

Bồn cầu phải luôn đóng nắp khi không sử dụng

Lý do ở đây không phải vì mục đích vệ sinh mà theo quan điểm phong thủy truyền thống, bồn cầu tượng trưng cho năng lượng không tốt, năng lượng xấu hay của cải sẽ trôi tuột ra khỏi nhà của bạn. Chính vì vậy, chúng ta nên đậy nắp bồn cầu lại vừa đảm bảo vệ sinh vừa không lo của cải trôi tuột khỏi nhà.

7 nguyen tac nam long cho tai loc luon trong nha

Đừng để đồ hỏng hóc trong nhà

Hãy chắc chắn rằng tất cả các thiết bị chiếu sáng trong gia đình bạn, đặc biệt là hệ thống nước có bị rò rỉ không và bất kỳ những thứ khác bị hỏng, được sửa chữa kịp thời. Nếu không thể sửa được, bạn cần nhanh chóng thay mới để ngăn chặn những năng lượng tiêu cực không tốt trong không gian sống của gia đình.

Chăm sóc tốt vị trí chiêu tài

Mỗi ngôi nhà đều có vị chí chiêu tài riêng nhằm thu hút tài lộc và may mắn vào ngôi nhà của bạn. Khi tìm được vị trí này, hãy chăm sóc đặc biệt và trang trí với những biểu tượng phong thủy hút tài lộc như cóc vàng, thạch anh, đồng tiền vàng, Phật Di Lặc,...

Treo tranh hình sông nước

Nước trong phong thủy tượng trưng cho tiền bạc và sự giàu có thịnh vượng cho gia chủ. Chính vì vậy, treo tranh thác nước trong phòng khách rất tốt cho gia đình bạn vì chúng thu hút của cải cũng như tài lộc vào nhà. Nhưng cần phải lưu ý rằng bạn phải chọn một bức tranh mà nước chảy vào bên trong căn nhà của bạn. Không nên chọn nước chảy ra ngoài vì sai hướng có thể có nghĩa là mất tiền, mất của cải.

Đừng để cây chết khô trong nhà

Phong thủy luôn khuyên dùng bày cây cối trong nhà để lưu thông dòng chảy của năng lượng tốt. Nhưng tuyệt đối đừng để cây héo úa hay chết khô trong nhà. Nó đại diện cho cái chết và sự không may mắn cho gia đình bạn, nó sẽ mang lại năng lượng tiêu cực không tốt vào trong nhà của bạn.

7 nguyen tac nam long cho tai loc luon trong nha Chọn đèn ngủ thế nào cho đúng?

(TGĐA) - Khi được đặt đúng vị trí, đèn ngủ có tác dụng phong thủy ...

7 nguyen tac nam long cho tai loc luon trong nha Tặng quà thế nào cho hợp?

(TGĐA) - Thật tuyệt vời nếu nhận được một món quà đầu năm mới. Tuyệt ...

Thu Huyền