Á quân Mỹ Tiên lấy nước mắt khán giả tại 3 bệnh viện

(TGĐA) - Với chất giọng thiết tha ngọt ngào Á quân Người hát tình ca Mỹ Tiên đã  góp mặt trong chương trình  Mang âm nhạc đến bệnh viện với chuỗi 3 buổi diễn liên tiếp tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ là: Cần Thơ, Vĩnh Long và Bạc Liêu, đã để lại nhiều dấu ấn ý nghĩa cho không chỉ các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, cán bộ y bác sĩ tại đây mà còn cho cả những người thực hiện chương trình.

a quan my tien lay nuoc mat khan gia tai 3 benh vien Đón Tết nhiếu nhi sớm cùng các bệnh nhân ung thư
a quan my tien lay nuoc mat khan gia tai 3 benh vien Mang âm nhạc đến Bệnh viện Bưu điện
a quan my tien lay nuoc mat khan gia tai 3 benh vien
Mỹ Tiên cháy hết mình trên sân khấu Mang âm nhạc đến bệnh viện

Xuất hiện trong chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện, Á quân Người hát tình ca 2016, Mỹ Tiên – một người con tài danh trẻ của miền tây Bạc Liêu - đã lấy nước mắt khán giả tại 3 bệnh viện mà cô nàng tomboy có dịp ghé qua trình diễn.

Đã gần 5 năm kể từ ngày đầu tiên ra đời, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện đã ghé thăm hơn 100 bệnh viện, đặt chân đến gần 20 tỉnh/thành của tổ quốc, từ Bắc vào Nam, từ miền xuôi tới miền ngược, từ đất liền tới nơi hải đảo xa xôi… Nhưng như thế vẫn là chưa đủ, những người làm chương trình luôn khát khao, mong muốn tiếp tục đem âm nhạc đến khắp dải đất hình chữ S này để phụ vụ bệnh nhân, các y bác sĩ… Dự định tổ chức chuỗi chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ hay còn gọi là “Miền Tây”, là đồng bằng sông Cửu Long, đã được ấp ủ từ bao lâu, nay mới có dịp thực hiện được.

a quan my tien lay nuoc mat khan gia tai 3 benh vien

Nếu đến với Miền Bắc thấm đẫm cái lạnh của mùa đông, miền Trung mặn mà với cái nắng và gió, thì miền Tây lại dịu ngọt với những vườn cây trái trĩu ngọt, xum xuê, những dòng sông uốn lượn, những cánh đồng trải cánh cò bay. Miền Tây - âm vang của tiếng gọi phóng khoáng mà ân tình, cởi mở; cái tên của biết bao phong vị bản sắc vùng đất bạt ngàn cá nước chim trời, của rau thơm cỏ ngọt... thôi thúc lòng ta, giục bước chân ta hãy đến đó ít nhất một lần.

Sự xuất hiện của Mang âm nhạc đến bệnh viện với chuỗi 3 chương trình liên tiếp tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ là: Cần Thơ, Vĩnh Long và Bạc Liêu, đã để lại nhiều dấu ấn ý nghĩa cho không chỉ các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, cán bộ y bác sĩ tại đây mà còn cho cả những người thực hiện chương trình.

a quan my tien lay nuoc mat khan gia tai 3 benh vien
Mỹ Tiên và cha Thanh Vũ

Mở màn cho hành trình này đã Mang âm nhạc đến bệnh viện số 174 tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ (Số 315 Nguyễn Văn Linh P. An Khánh, Q. Ninh Kiều TP. Cần Thơ), tiếp sau là Mang âm nhạc đến bệnh viện số 175 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long (Số 301 Trần Phú, Phường 4, TP Vĩnh Long) và cuối cùng là Mang âm nhạc đến bệnh viện số 176 tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu (Số 6, Nguyễn Huệ, Phường 3, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu) vào những ngày cuối tháng vừa qua.

Ngoài Mỹ Tiên, đồng hành cùng chương trình trong chuyến đi tới miền sông nước Cửu Long lần này còn có những trái tim thiện nguyện nhưTim, ca sĩ Nguyễn Ngọc Sơn, NSƯT Thanh Nhường (Top 3 Chuông vàng vọng cổ năm 2011), Hoàng Nghiệp (Quán quân Sao Mai Điểm hẹn 2008), Thái Thùy Linh, MC Quốc Bình, nhóm hài Bảo Khương, Cao Hà Đức Anh (The Voice Kids, VN Got Talent), Huỳnh Đạt, Chí Bằng, Minh Quang, Phi Sơn...

a quan my tien lay nuoc mat khan gia tai 3 benh vien
Mỹ Tiên tại chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện

Giữ nguyên định dạng của chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện, tại bất cứ đâu được tổ chức, trước khi bắt đầu chương trình văn nghệ đặc sắc ở sân khấu chính khoảng 30 phút, Quà tặng đặc biệt – phần âm nhạc mở đầu sẽ được trao tặng trực tiếp ngay tại bệnh phòng. Bằng những lời ca tiếng hát giản dị, mộc mạc các nghệ sĩ, bác sĩ, bệnh nhân cùng người nhà sẽ chung một giai điệu, cất vang lời ca xua tan mọi bệnh tật, cùng với đó là quà tặng bằng tiền và hiện vật đến từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV sẽ tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi - một nét đẹp đặc trưng, đậm chất nhân văn của chương trình.

a quan my tien lay nuoc mat khan gia tai 3 benh vien

Tại 2 tỉnh Cần Thơ và Vĩnh Long, với chất giọng ngọt ngào thiết tha, Mỹ Tiên liên tục trình bày những ca khúc: Về miền Tây, Miền Tây quê tôi, Lòng mẹ… đã được đông đảo khán giả yêu mến ủng hộ dành nhiều tràng pháo tay cổ vũ. Đặc biệt tại quê nhà Bạc Liêu, Mỹ Tiên được khán giả chào đón nồng nhiệt cùng chụp hình, băng rôn cổ vũ rất đông vui. Thêm vào đó, Mỹ Tiên còn cùng cha Thanh Vũ – vốn là một tay trống kì cựu của đoàn nghệ thuật Cao Văn Lầu - trình bày ca khúc Đừng nói xa nhau rất thiết tha nồng ấm. Cha còn cùng Mỹ Tiên ôm thùng từ thiện quyên góp để có thêm vật chất ủng hộ chia sẻ cho các hoàn cảnh khó khăn neo đơn lại mắc bệnh hiểm nghèo tại các bệnh viện.

Mang âm nhạc đến bệnh viện do Trung ương Đoàn TNCS HCM, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo thực hiện, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam, nhóm tình nguyện Tim Hồng phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), vận hành và sản xuất bởi Công ty CP Truyền thông và Giải trí NSN (NSNmedia), Công ty CP quốc tế Vạn Đắc Phúc.
a quan my tien lay nuoc mat khan gia tai 3 benh vien Đoàn Thanh Tài hội ngộ Mỹ Tiên với giấc mơ tỉ phú
a quan my tien lay nuoc mat khan gia tai 3 benh vien Á quân Mỹ Tiên và món lẩu chay yêu thương
a quan my tien lay nuoc mat khan gia tai 3 benh vien Mỹ Tiên - Hoàng Long tình tứ với Chia tay

Thủy Uyên