Dàn sao Việt tham dự trao giải “Elle Glam Night”

(TGĐA) - Elle Glam Night là một sự kiện thân mật do Elle Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những sản phẩm và thương hiệu đoạt giải trong khuôn khổ Elle Beauty Awards 2016 và Elle Man Grooming Awards 2016. Khách mời trong đêm Elle Glam Night là những nhân vật giữ vị trí Giám đốc, Manager của các thương hiệu mỹ phẩm lớn, những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt, các chuyên gia làm đẹp cũng như ban biên tập tạp chí Elle và Elle Man Việt Nam.

dan sao viet tham du trao giai elle glam night Lại Thanh Hương diện bikini chào đón nắng hè rực rỡ
dan sao viet tham du trao giai elle glam night
Ban Giám khảo

Trên mỗi ấn bản Phái đẹp Elle, các biên tập viên của Elle đã chọn ra 10 sản phẩm làm đẹp xuất sắc nhất cho mỗi hạng mục của tháng. Đến cuối tháng 12, Elle Việt Nam đã tổ chức cuộc bình chọn online cho bạn đọc, song song đó là những buổi trải nghiệm sản phẩm và đánh giá của các chuyên gia trong Ban Giám khảo. Sản phẩm nhận được số phiếu cao nhất của ban giám khảo sẽ được giải Beauty Star Winner của Elle Beauty Awards 2016. Bên cạnh đó, sản phẩm nhận lượt voting cao nhất từ bạn đọc Elle sẽ được trao giải Elle Readers’ Choice 2016.

Tiếp nối thành công của năm ngoái, Elle Man Grooming Awardsmong muốn tiếp tục tạo ra một sân chơi bình đẳng và có đẳng cấp quốc tế cho những sản phẩm làm đẹp dành cho phái mạnh tại Việt Nam và giúp cho người tiêu dùng tự tin hơn để chọn ra những sản phẩm tốt nhất, cũng như chứng tỏ vị thế của Elle là 1 tờ báo quốc tế có uy tín nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm thắng giải Elle Man Grooming Awards là sản phẩm nhận được sự đánh giá cao nhất từ ban giám khảo.

dan sao viet tham du trao giai elle glam night

Ngoài ra, trong khuôn khổ giải thưởng Elle Beauty Adwards 2016, tạp chí Elle Việt Nam mở thêm hạng mục Beauty Bloggers' Choice – những sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất ở 5 hạng mục: Cushion, Mặt nạ, Chống nắng, Son môi và Đặc trị, do các Beauty Blogger uy tín đến từ khắp cả nước bình chọn – những người có nhiều trải nghiệm phong phú về các sản phẩm làm đẹp, cũng như có sự tương tác hiệu quả trên mạng xã hội.

dan sao viet tham du trao giai elle glam night
Kim Lý và An Nguy

Bên cạnh những bình chọn từ khán giả, giữ vai trò quyết định trong việc chọn ra các giải thưởng và giúp chúng ta có được một danh sách sản phẩm đoạt giải thuyết phục nhất chính là những vị giám khảo của Elle Beauty Awards, Elle Man Grooming Awards và Elle Beauty Bloggers' Choice. Vào ngày 28/12 và 03/1 vừa qua, họ đã có những buổi trải nghiệm và đánh giá một cách khách quan nhất dành cho những sản phẩm đề cử thông qua 4 tiêu chí là Chất lượng, Mẫu mã, Mức độ phổ biến và Mức độ yêu thích cá nhân của các vị giám khảo với sản phẩm.

Giải Elle Man Grooming Awards:

dan sao viet tham du trao giai elle glam night
Makeup Artist Quân Nguyễn và Stylist Pu Lê

Makeup Artist Quân Nguyễn và Makeup Artist Pu Lê trao giải cho sản phẩm làm sạch, dưỡng ẩm, khử mùi, nước hoa.

dan sao viet tham du trao giai elle glam night
Ca sỹ Hồ Trung Dũng

Ca sỹ Quang Vinh và ca sỹ Hồ Trung Dũng cho sản phầm chống nắng, tạo kiểu tóc, dầu gội, sữa tắm.

Giải Elle Beauty Awards:

dan sao viet tham du trao giai elle glam night
Hoa khôi Áo dài Lan Khuê
dan sao viet tham du trao giai elle glam night
Lý Quý Khánh và Quang Vinh

Á hậu Áo dài người Việt tại Mỹ Valencia Trần và NTK Lý Quí Khánh trao giải cho sản phầm chống nắng, chống lão hóa, dầu gội. Makeup Artist Tùng Châu và Hoa khôi Áo dài Lan Khuê cho sản phẩm dưỡng mắt, nước hoa, son môi.

dan sao viet tham du trao giai elle glam night
Fashionista Minh Bùi

Fashionista Minh Bùi và biên tập viên làm đẹp tạp chí ELLE Khánh Ngọc cho sản phẩm làm sạch, kem nền, dưỡng trắng, dưỡng thể.

dan sao viet tham du trao giai elle glam night
Á hậu Áo dài người Việt tại Mỹ Valencia Trần và chồng

Giải Elle Beauty Bloggers’ Choice:

Beauty blogger Hannah Nguyễn và Phương Ly: Cushion trao giải cho sản phẩm chống nắng, son môi, đặc trị, mặt nạ.

dan sao viet tham du trao giai elle glam night "Vẻ đẹp cuộc sống" qua lời kể của dàn sao hạng A Hollywood
dan sao viet tham du trao giai elle glam night Dàn sao lộng lẫy đổ bộ thảm đỏ Làn sóng xanh 2016
dan sao viet tham du trao giai elle glam night Dàn sao phim "Yêu tinh" viết gì cho khán giả nhân dịp năm mới?
dan sao viet tham du trao giai elle glam night Giải Deasang: Dàn sao hội tụ, Lee Jong Suk phát biểu ngắn nhất lịch sử!

Mi Ty

Ảnh: Đại Ngô