Đạo diễn Kim Yong-hoon thành công ngay ở bộ phim dài đầu tay

(TGĐA) - Khi từ bỏ công việc ổn định của mình tại một công ty giải trí lớn để quay sang nghề đạo diễn, Kim Yong-hoon không ngờ những gì ông làm được vượt quá sự mong đợi ngay ở phim điện ảnh đầu tay Beasts Clawing at Straws.    

dao dien kim yong hoon thanh cong ngay o bo phim dai dau tay 'Beasts Clawing at Straws' đoạt giải Special Jury Award tại Liên hoan Phim quốc tế Rotterdam, tiếp tục chu du các LHP Quốc tế khác
dao dien kim yong hoon thanh cong ngay o bo phim dai dau tay ‘Ký sinh trùng' phiên bản trắng đen sắp ra rạp Việt Nam
dao dien kim yong hoon thanh cong ngay o bo phim dai dau tay

Phim kể cho khán giả câu chuyện về khát vọng đồng tiền đã biến những người bình thường thành kẻ ác. Phim gây ấn tượng mạnh ngay trước khi ra rạp và đoạt giải đặc biệt của ban giám khảo tại Liên hoan Phim Rotterdam 2019.

“Tôi đã phát triển nhiều kịch bản trước Beasts Clawing at Straws nhưng không ưng ý lắm. Đang tuyệt vọng với chính mình thì tôi bất ngờ gặp một cuốn sách lạ tại cửa hàng sách. Cốt truyện rất hợp với phong cách của tôi”, Kim Yong-hoon nói với tờ The Korea Herald trong cuộc phỏng vấn ở Seoul. Tác giả truyện gốc là nhà văn Nhật Bản Keisuke Sone nhưng đã được thay đổi một số nội dung để bớt đậm chất văn hoá Nhật. Khi Sone đọc kịch bản, ông đồng ý với nó, Sone là người hâm mộ phim Hàn nên khi Kim xin phép chuyển truyện thành phim, ông rất vui.

Tham gia phim là các ngôi sao Jeon Do-yeon, Jung Woo-sung, Youn Yuh-jeong. Kim Yong-hoon nói thêm: “Diễn viên đầu tiên được tôi mời xem kịch bản là Jeon Do-yeon. Khi tôi đề nghị cô ấy vào vai Yeon-hee, cô ấy không chỉ chấp nhận mà còn thuyết phục Youn Yuh-jeonn cùng tham gia”. Trong phim, Yeon-hee là chủ một quán bar chạy trốn mang theo tiền của bạn trai Tae-young. Đây là vai tạo ra những bất ngờ cho phim. Jung Woo-sung đóng vai Tae-young và Youn Yuh-jeong đóng vai một bà già bị chứng mất trí nhớ.

dao dien kim yong hoon thanh cong ngay o bo phim dai dau tay 'Beasts Clawing at Straws' đoạt giải Special Jury Award tại Liên hoan Phim quốc tế Rotterdam, tiếp tục chu du các LHP Quốc tế khác

(TGĐA) - Bộ phim tội ác Beasts Clawing at Straws do Megabox Joongang Plus M phát ...

dao dien kim yong hoon thanh cong ngay o bo phim dai dau tay Kwon Sang Woo… trở lại công phá màn ảnh trong năm mới

(TGĐA) - Nam tài tử Nấc thang lên thiên đường khét tiếng cả châu Á một ...

Lê Tây Sơn