Diện đồ gần nửa tỷ, Diễm My 9X nổi bật tại sự kiện ra mắt phim 'Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ'

(TGĐA) -  Tối 7/6, buổi công chiếu ra mắt bom tấn đang rất được mong chờ trong mùa hè này Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ (Tựa gốc Jurassic World: Fallen Kingdom) đã diễn ra trước sự chứng kiến của hàng trăm người hâm mộ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do Nam Em ra mắt MV phiên bản tiếng Việt, tổ chức minishow ấm cúng cho fans
dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do Nam Em hát tiếng Thái trong buổi ra mắt MV tại Thái Lan
dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do Nam Em tuyên bố phát hành MV mới tại Thái Lan
dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do Nam Em trở lại hình ảnh ngọc nữ trong thiết kế của Hoa hậu Hằng Nguyễn
dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do Nam Em tái ngộ truyền hình cùng Hoàng Thùy, Mâu Thủy

Thương hiệu phim khủng long đã được khởi động cách đây 25 năm với Jurassic Park và đặt một dấu mốc quan trọng trong lịch sử điện ảnh. Những bộ phim sau đó như The lost world: Jurassic Park (1997), Thế giới khủng long (2015) đều gây được tiếng vang lớn và ngày một củng cố vững chãi cho thương hiệu phim đình đám.

dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do

Điểm nhấn tại sự kiện lần này là sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng cùng sự xuất hiện của những mô hình khủng long hoành tráng được trưng bày trong không gian náo nhiệt của chương trình. Trong đó phải kể đến nữ diễn viên tài sắc Diễm My 9X, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, Hot girl Jun Vũ, Diễn viên trẻ Phương Anh Đào, Quán quân Sing my song 2018 Lộn Xộn Band, DJ Trang Moon, Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, hotboy Bình An, Diễn viên – MC Diễm Hằng, Kim Nhã, VJ Dustin Nguyễn, MC Mai Trang, Thái Dũng, cặp đôi Trịnh Thảo – Hoàng Sơn, Siêu mẫu Hoàng Gia Anh Vũ, Hot girl Kiều Phạm… cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác của làng giải trí Việt.

Như mọi lần, sự xuất hiện của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà vẫn chiếm trọn spotlight của sự kiện. Với trang phục màu đỏ khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần sang trọng, Hồ Ngọc Hà chứng tỏ đẳng cấp, vị thế hàng đầu cùng sức hút chưa bao giờ thuyên giảm của mình ở mọi nơi cô xuất hiện.

dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do
“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà

“Hà thấy rằng điều đáng khen ngợi nhất của Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ là cách mà bộ đôi đạo diễn và biên kịch đưa người xem trở lại với những cơn ác mộng thời thơ bé. Với những phân đoạn đầy ấn tượng của loài khủng long bạo chúa T-Rex và cả những phân cảnh rượt đuổi trên hòn đảo của những “cư dân khổng lồ” đẹp đến siêu thực, Hà tin rằng không một khán giả nào có thể quên được trong vòng vài tuần sau đó”, “nữ hoàng giải trí” chia sẻ.

Trong vai trò dẫn chương trình, Diễm My 9X “lột xác” với trang phục cá tính và sang trọng đến từ nhà mốt Saint Laurent, rạng rỡ tạo dáng bên chú khủng long Blue. Được biết, chiếc đầm cô mặc được đính đá hoàn toàn bằng tay với giá trị lên tới 300 triệu đồng, còn phụ kiện đi kèm là chiếc túi xách da cá sấu cũng có giá rơi vào khoảng 200 triệu đồng.

dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do
Diễm My 9X nổi bật tại sự kiện

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi xem phim, Diễm My 9X đã trả lời:Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ đã chứng tỏ sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt của loạt phim này. Bộ phim đã nối tiếp thành công tinh thần chung của toàn series khi chứa đựng rất nhiều tình tiết hài hước theo đúng phong cách Mỹ đặc trưng, được thể hiện bởi bộ đôi diễn viên thực lực Chris Pratt và Bryce Dallas Howard. Không chỉ vậy, việc đạo diễn J.A.Bayona mở ra một hướng đi mới, liều lĩnh và “thót tim” hơn khiến My thực sự ấn tượng và càng nóng lòng chờ đến phần 3 để biết diễn biến câu chuyện sắp tới sẽ ra sao”.

Kể từ khi chuyển hướng sang con đường ca hát, Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em liên tục nhận được sự chú ý của truyền thông trong nước. Trong buổi công chiếu Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ, người đẹp gốc Tiền Giang diện bộ váy kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng thanh tao của mình.

dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do
Nam Em

Nam Em ngày càng xinh đẹp, cuốn hút nhờ ăn mặc, trang điểm hợp phong cách. Trong sự kiện lần này, cô tỏ ra rất hứng thú với sự trở lại của nam diễn viên Chris Pratt trong phim: “Chris Pratt đã tiếp tục chứng tỏ sức hút tự nhiên của mình trên màn ảnh rộng với vai diễn về anh chàng huấn luyện Owen. Gương mặt nam tính cùng tài năng diễn xuất của Chris Pratt đã thực sự chiếm lấy trái tim của Nam Em mất rồi”.

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh thì lại nhấn mạnh: “Mình đã biết đến những thước phim về khủng long từ hồi còn nhỏ. Phần mới nhất của loạt phim Thế giới khủng long này đã mang đến cho mình rất nhiều cảm xúc. Mình cho rằng đây không chỉ là một bộ phim dành cho trẻ em mà còn là một bộ phim dành cho cả gia đình”.

dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do
Hoa hậu Dương Thùy Linh

Sau vai diễn Nhật Hạ trong Nhắm mắt thấy mùa hè, Phương Anh Đào chiếm được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ nhờ gương mặt xinh đẹp, thuần Việt cùng hình thể thanh thoát nhẹ nhàng. Cô nàng hóm hỉnh tiết lộ: “Nếu bạn đã theo dõi đầy đủ các phần phim trước thì giờ đây bạn sẽ nhận ra là trong Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ số lượng khủng long giờ đã tăng lên rất nhiều lần. Phương Anh Đào được biết trong phần này, nhà sản xuất đã sử dụng thêm nhiều mô hình khủng long cơ khí, kết hợp với công nghệ CGI tối tân khiến sự xuất hiện của những “bé bự” này càng trở nên chân thực và sống động hơn bao giờ hết”.

dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do
Phương Anh Đào

Bên cạnh đó, không thể không nói tới nhân tố mới cũng tham gia vào “chặng đua giành giật” spotlight trong buổi họp báo: những mô hình khủng long đồ sộ được đặt ngay tại khu vực tổ chức sự kiện. Với mô hình được tạc “y như thật” của chú khủng long Blue cùng quang cảnh ấn tượng của một thế giới khủng long thu nhỏ với những phiến đá tảng, dây leo, bụi cây rậm rạp… kế bên, tất cả đã tạo nên một tổng thể vô cùng mãn nhãn.

dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do
Jun Vũ

Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ diễn ra trong bối cảnh hòn đảo Isla Nublar bị phá hủy do núi lửa phun trào, số phận của các loài khủng long dường như đang đứng kế bờ vực tuyệt chủng. Khi đó, một nhóm người, dẫn đầu là Owen Grady (do tài tử Chris Pratt thủ vai) và Claire Dearing (do Bryce Dallas Howards thủ vai) đã quay trở lại hòn đảo để lên kế hoạch giải cứu giống loài này.

Không chỉ giữ nguyên “đặc sản” của loạt phim là những mô hình khủng long đồ sộ cùng loạt hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn, phần mới nhất của loạt phim Jurassic còn chứa đựng thêm yếu tố rùng rợn, sợ hãi thông qua kịch bản với nhiều chi tiết gay cấn, bất ngờ cùng hiệu ứng âm thanh đẳng cấp. Đúng như đạo diễn J.A. Bayona chia sẻ: “Tôi và Colin đã đồng ý với nhau về việc phải đưa trở lại những yếu tố khiến người xem cảm thấy sợ hãi tới tột độ vào trong câu chuyện về những chú khủng long. Tôi nhớ cảm giác khi nhìn thấy T-Rex xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh trong tập phim đầu tiên và cả phân cảnh diễn ra trong bếp với lũ Raptor. Tất cả khán giả đều cảm thấy thích thú trước những phút giây kịch tính tới nghẹt thở đó và chúng tôi thực sự muốn đẩy mạnh yếu tố giật gân kinh hoàng trong Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ”.

Bộ phim quy tụ các ngôi sao sáng giá bậc nhất Hollywood như Chris Pratt, nữ diễn viên kiêm đạo diễn tài sắc Bryce Dallas Howards cùng sự trở lại đang rất được chờ đón của nam tài tử Jeff Goldblum, B.D. Wong… Song hành là ê-kíp thực lực là đạo diễn người Tây Ban Nha J.A. Bayoga, cùng biên kịch Colin Trevorrow và Derek Connolly, dựa trên các nhân vật do cố văn sĩ Michael Crichton sáng tạo. Được “thơm lây” từ những người “anh em” đi trước cùng đội ngũ diễn viên, ê-kíp hùng hậu, Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ đang được kỳ vọng sẽ trở thành “cơn bão” lớn nhất của hãng Universal trong năm 2018.

dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do 'Jurassic World: Fallen Kingdom' – Ấn tượng khi Khủng long không chỉ toàn kỹ xảo
dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do Ngoài khủng long, tháng 6 tại Lotte Cinema còn có những phim gì đáng xem?
dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do Khám phá yếu tố làm nên những khung hình ấn tượng trong bom tấn 'Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ'
dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do Chris Pratt lịch lãm ra mắt siêu bom tấn 'Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ' tại Thượng Hải
dien do gan nua ty diem my 9x noi bat tai su kien ra mat phim the gioi khung long vuong quoc sup do Nick Robinson – Bước ra từ thế giới khủng long

Vũ Liên