Khán giả “nổi da gà” vì Mr Đàm và Thanh Hà

(TGĐA) - Tối ngày 14/12, lễ trao giải POPS AWARDS 2016 đã diễn ra vô cùng ấn tượng tại Gem Center với sự tham dự của 500 khách mời là các nghệ sỹ nổi tiếng, đại diện các đối tác của POPS Worldwide và đông đảo người hâm mộ. Hàng trăm ngàn khán giả cũng đã theo dõi sự kiện được truyền trực tiếp trên 2 kênh POPS TV & POPS MUSIC.

khan gia noi da ga vi mr dam va thanh ha Mr Đàm: “Đời tôi chưa bao giờ hạnh phúc…”
khan gia noi da ga vi mr dam va thanh ha
Mr Đàm và Thanh Hà

Tất cả đã làm nên một buổi tối khó quên, ghi dấu những nụ cười, niềm xúc động và những giây phút thăng hoa. POPS AWARDS 2016 cũng là nơi để các nghệ sỹ, giới chuyên môn và cả khán giả cùng nhìn lại năm 2016 với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường giải trí kỹ thuật số

khan gia noi da ga vi mr dam va thanh ha
khan gia noi da ga vi mr dam va thanh ha
Đàm Vĩnh Hưng cùng hai trò cưng Phượng Vũ và Thu Hằng

Nhiều sao Việt đã quy tụ tại lễ trao giải POPS Awards. Nổi bật trong số đó là sự xuất hiện của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cùng hai trò cưng Phượng Vũ và Thu Hằng (quán quân “Solo cùng Bolero 2016”). Hẹn nhau đến dự thảm đỏ, cả ba nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Chọn cho mình trang phục thanh lịch, Mr. Đàm vẫn nổi bật trước dàn ống kính bên hai cô nàng nóng bỏng trong hai thiết kế của Tuấn Trần. Suốt hơn 30 phút trên thảm đỏ, nam ca sỹ sở hữu hơn 3 triệu người hâm mộ trên Facebook thường xuyên hỏi thăm, dành nhiều hành động quan tâm cho hai “gà cưng” của mình. Anh còn làm khán giả có mặt tại buổi lễ “nổi da gà” khi kết hợp Thanh Hà trong liên khúc Bài không tên số 8, Có những niềm riêng, Bài ca tình nhớ, Ảo anh và các nghệ sĩ trong ca khúc Xuân yêu thương. Ngoài ra Danh ca Thanh Hà cũng đem đến những giai điệu da diết với khán giả với ca khúc Mong manh tình về

Lễ trao giải tối 14/12 là sự kiện hiếm hoi mà Đàm Vĩnh Hưng tham dự trong thời điểm hiện tại, khi anh đang tất bật chuẩn bị cho liveshow Lời tình mùa đông. Anh cũng sẽ xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời tại cuộc thi tìm tài năng ca hát mang tên Khởi đầu ước mơ. Nam ca sỹ cho biết, bản thân mình luôn biết cách sắp xếp lịch diễn khoa học để không làm phụ lòng các khán giả yêu mến giọng ca của mình.

khan gia noi da ga vi mr dam va thanh ha
NSUT Hoài Linh với bé Ben Hoàng Quân

Đêm trao giải cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ và khán phòng vỡ òa khi vinh danh NSƯT Hoài Linh với giải thưởng Kênh hài đột phá của năm. Xem đoạn video nói về câu chuyện cuộc đời mình, NSƯT Hoài Linh đã rất xúc động. Đặc biệt, bé Ben Hoàng Quân (con trai nuôi Hoài Linh) đã lên sân khấu chia sẻ về những kỷ niệm với ba nuôi Hoài Linh. Ben Hoàng Quân cũng đã không cầm được nước mắt khi gửi những lời chúc đến NSƯT Hoài Linh.

khan gia noi da ga vi mr dam va thanh ha
Các bé thiếu nhi từ chương trình Mầm Chồi Lá đã khiến khán giả quay về tuổi thơ với các bài hát thiếu nhi quen thuộc.

Tiết mục tốp ca Liên khúc 6 bài hát nổi tiếng của Xuân Mai: Con cò bé bé, Bắc kim thang, Hai con thằn lằn con, Cho con/bóng cả , Thuyền nan, Heal the world được trình bày bởi các bé thiếu nhi từ chương trình Mầm Chồi Lá đã khiến khán giả quay về tuổi thơ với các bài hát thiếu nhi quen thuộc.

khan gia noi da ga vi mr dam va thanh ha
Hoàng Thuỳ Linh

Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện cùng với Bánh Trôi Nước với phiên bản kết hợp giữa nhạc hiện đại, DJ và cùng các nhạc cụ dân tộc khiến cả khán đài như vỡ tung bởi sự độc đáo và mới lạ. Tiết mục hài với sự tham gia của Don Nguyễn, Hải Triều và Hữu Tin Xpro cũng mang đến một thông điệp nhẹ nhàng về sự lan tỏa và ảnh hưởng của công nghệ số trong cuộc sống hiện tại. Ca sỹ Bảo Anh xuất hiện nóng bỏng với ca khúc Love, khán đài như được đốt cháy bởi những vũ điệu hấp dẫn và nóng bỏng của ca sĩ trẻ Bảo Anh. Cô cũng giành được giải Video ca nhạc của năm với MV hit Trái tim em cũng biết đau. Khi được vinh danh ở giải thưởng Kênh Hài Của Năm, nghệ sỹ Vân Sơn đã có màn ga-lăng khi "bế bổng" nhà báo, MC Trác Thuý Miêu xuống sân khấu để rỡ rối cho "người đẹp" với tà váy "phản chủ" gây vướng chân. Hành động đáng yêu của Vân Sơn đã khiến khán giả tại sự kiện phấn khích và ủng hộ.

POPS AWARDS 2016 đã công bố và vinh danh 10 giải thưởng dành cho các nghệ sỹ, nhóm sáng tạo nội dung và đài truyền hình trên thị trường giải trí kỹ thuật số năm 2016:

GIẢI THƯỞNG CA SĨ CỦA NĂM – TRÚC NHÂN

Đây là giải thưởng dành cho ca sỹ sở hữu kênh âm nhạc có lượt xem nhiều nhất trong năm 2016. Với 64,891,233 lượt xem, Chủ nhân của ca khúc Thật bất ngờ đã chiến thắng một cách không hề bất ngờ khi anh đã có một năm hoạt động nghệ thuật rất thành công.

Giải thưởng Video ca nhạc của năm - Bảo Anh

MV Trái tim em cũng biết đau của ca sỹ Bảo Anh đã giành giải thưởng Video ca nhạc của năm với lượt xem đạt con số ấn tượng là 32,932,015 trong năm 2016.

Giải thưởng Video phim ca nhạc của năm - Hồ Việt Trung

Đây là chiến thắng lần thứ 2 của Hồ Việt Trung tại POPS AWARDS với series phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư qua số lượt xem đạt 39,269,237.

khan gia noi da ga vi mr dam va thanh ha
Vân Sơn – Hoài Linh

Giải thưởng Kênh hài của năm - Vân Sơn

Với kho nội dung phong phú, các tiểu phẩm hài đặc sắc, các chương trình hài được đầu tư và dàn dựng công phu, kênh Vân Sơn với 94,145,156 lượt xem đã chiến thắng giải thưởng Kênh hài của năm.

Giải thưởng Ca sĩ nhí của năm - Bảo An

“Cô bé triệu views” Bảo An đã giành chiến thắng tại giải thưởng Ca sĩ nhí của năm – vinh danh tài năng nhí sở hữu kênh âm nhạc có lượt xem nhiều nhất trong năm 2016. Bất kỳ MV ca nhạc nào có sự góp mặt của Bảo An cũng thu hút đông đảo khán giả quan tâm theo dõi. Số lượt xem trong năm 2016 trên kênh của Bảo An đạt 129,224,932 lượt xem đã mang về chiến thắng ấn tượng lần thứ 2 cho cô bé tài năng này tại giải thưởng POPS AWARDS.

Giải thưởng Kênh truyền hình của năm - Truyền hình Vĩnh Long

Giải thưởng Kênh truyền hình của năm đã thuộc về Đài truyền hình Vĩnh Long với lượt xem trên kênh là 1,571,370,382 trong năm 2016. Với nội dung đa dạng và hấp dẫn, Truyền hình Vĩnh Long luôn là sự lựa chọn của đông đảo khán giả miền Nam nói riêng và khán giả cả nước nói chung.

Giải thưởng Kênh giái trí của năm - Ghiền mì gõ

2016 là năm đánh dấu sự thành công của nhiều kênh giải trí đến từ những nhóm sáng tạo nội dung khi mà sự lao động nghiêm túc của họ đã được khán giả công nhận. Điều này cũng nói lên rằng giải thưởng Kênh giải trí của năm có sự cạnh tranh rất quyết liệt. Với lượt xem đạt 421,325,939 trong năm 2016, Ghiền mì gõ đã giành được chiến thắng thuyết phục.

Giải thưởng Kênh hài đột phá của năm - Hoài Linh

Hoài Linh là nghệ sỹ đã quá quen thuộc với khán giả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, danh hài kỳ cựu này chỉ mới gia nhập thị trường giải trí kỹ thuật số từ cuối năm 2015. Chỉ vỏn vẹn một năm tham gia, kênh YouTube của nghệ sỹ Hoài Linh đã đạt 25,360,291 lượt xem và 105.133 người theo dõi.

Giải thưởng Chương trình Thiếu nhi đột phá của năm - Mầm chồi lá

Chương trình ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá được vinh danh là Chương trình thiếu nhi đột phá của năm tại POPS AWARDS khi đạt 107,210,659 lượt xem trong năm 2016.

Giải thưởng Kênh tin tức đột phá của năm - Bí mật Vbiz

Kênh tin tức đột phá của năm ghi nhận sự thành công của Bí mật Vbiz. Đây là kênh tin tức đã thể hiện sự sáng tạo thông qua việc truyền tải thông tin bằng các video clip, phù hợp với xu hướng tiếp nhận tin tức hiện nay. Tổng lượt xem trên kênh Bí mật Vbiz trong năm 2016 đạt 95,383,572 chính là sự ghi nhận của khán giả dành cho những nỗ lực không ngừng của của kênh tin tức này.

khan gia noi da ga vi mr dam va thanh ha Cuộc “đối đầu” của 3 “Nút bạc”
khan gia noi da ga vi mr dam va thanh ha POPS Awards 2016: Có thêm 3 giải đột phá của năm
khan gia noi da ga vi mr dam va thanh ha Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đồng hành cùng POPS Awards 2016
khan gia noi da ga vi mr dam va thanh ha Chờ đợi gì ở POPS Awards 2016?

Minh Tuyền