Lotte gom dàn sao "khủng" cho bộ phim quảng cáo của mình

(TGĐA) - Lee Jong Suk, Lee Jun Ki, Park Hae Jin, Ji Chang Wook, Taecyeon, Choi Ji Woo, và Kai (Exo) sẽ cùng nhau xuất hiện trong một bộ phim. Đúng vậy, bạn không đọc nhầm. Không biết "đại gia" Lotte đã chi trả bao nhiêu cho từng diễn viên để họ tham gia vào bộ phim dùng để quảng bá cho tập đoàn này. 

lotte gom dan sao khung cho bo phim quang cao cua minh
Dàn sao khủng này sẽ cùng xuất hiện trong một drama quảng bá cho Lotte

Đây không phải là lần đầu tiên Lotte tập hợp dàn sao khủng cho những hoạt động quảng bá của mình. Thế nhưng đây là lần đầu tiên những diễn viên hot nhất xứ Hàn hiện nay cùng nhau xuất hiện trong một web drama. Bộ phim có tựa đề First Kiss for the Sixth Time.

Trong phim, Choi Ji Woo vào vai một thiên thần nghiện mua sắm giúp Lee Cho Hee (từng đóng vai bạn thân của Hwang Jung Eum trong phim Bùa yêu) tìm ra người yêu lí tưởng của mình. Có lẽ khán giả nữ sẽ phải ghen tỵ với Lee Cho Hee bởi trong phim cô được vây quanh bởi sáu "nam thần" của làng giải trí Hàn Quốc.

lotte gom dan sao khung cho bo phim quang cao cua minh
6 nam thần sẽ vây quanh Lee Cho Hee trong web drama này
Chẳng cần quan tâm đến nội dung phim có hấp dẫn hay không, chỉ việc những nam diễn viên này xuất hiện trong cùng một bộ phim cũng đủ khiến người xem không thể không xem. Lotte quả thật biết cách quảng cáo! Lần này khán giả (đặc biệt là khán giả nữ) phải khốn đốn tìm cách bảo vệ "túi tiền" của mình rồi!

Lee Jong Seok sẽ vào vai một nam diễn viên hàng đầu làm loạn nhịp trái tim của hàng triệu cô gái. Lee Jun Ki, sẽ vào vai một anh chàng lịch thiệp và giàu có. Ji Chang Wook sẽ vào vai một điệp viên quyến rũ. Park Hae Jin sẽ trở thành một chàng quản lý lạnh lùng nơi công sở. Anh chàng Taecyeon của nhóm nhạc 2PM sẽ vào vai một chàng công tử nhà giàu ngây thơ. Cuối cùng thì anh chàng Kai của nhóm nhạc EXO sẽ thủ vai một anh chàng trẻ tuổi đầy nhiệt huyết.

Phim sẽ được đạo diễn bởi đạo diễn Jung Jung Hwa, người từng chỉ đạo những bộ phim hài hước vui nhộn như Tiệm mì mỹ nam Chàng trai nhà bên.

An Trần