Lee Min Ho là kẻ lừa đảo và Jun Ji Hyun là nàng tiên cá

(TGĐA) - "Huyền thoại biển xanh" (The Legend of the Blue Sea) -  phim truyền hình dự kiến sẽ trở thành bom tấn trong cuối năm nay hiện đang liên tục "nhá hàng" teaser và poster với hai diễn viên chính Lee Min Ho và Jun Ji Hyun. 

lee min ho la ke lua dao va jun ji hyun la nang tien ca Lee Min Ho: Cú lột xác ngoạn mục!
lee min ho la ke lua dao va jun ji hyun la nang tien ca Lee Min Ho muốn lấn sân ca nhạc?
lee min ho la ke lua dao va jun ji hyun la nang tien ca

Bộ phim do biên kịch tài năng của bom tấn Vì sao đưa anh tới chấp bút nên khán giả sẽ chẳng mấy ngạc nhiên khi nhiều yếu tố lãng mạn kỳ ảo sẽ được đưa vào phim. Những hình ảnh được tung ra bởi nhà đài SBS khiến khán giả phải đoán mò đoán non nội dung phim. Bộ phim xoay quanh chuyện tình kéo dài một thế kỷ giữa từ triều đại Joseon đến thời hiện đại giữa một nàng tiên cá và một tên lừa đảo. Jun Ji Hyun sẽ vào vai một nàng tiên cá cuối cùng trên thế giới và Lee Min Ho sẽ đóng hai vai: Vai sử đạo thời Joseon và vai kẻ lừa đảo trong thời hiện tại.

lee min ho la ke lua dao va jun ji hyun la nang tien ca
Lee Min Ho là kẻ lừa đảo và Jun Ji Hyun là nàng tiên cá trong phim này

Trong teaser đầu tiên, chúng ta thấy cảnh Lee Min Ho ngồi một mình trước đại dương và nghe Jun Ji Hyun nói "Em sẽ giữ lời hứa của mình. Em sẽ trở lại..." dự báo một chuyện tình lãng mạn "cả đời chỉ có một".

Thế nhưng theo đúng phong cách của biên kịch Vì sao đưa anh tới, trong những teasers tiếp theo, chúng ta thấy hàng loạt tình huống hài hước giữa tên lừa đảo Lee Min Ho và nàng tiên cá Jun Ji Hyun đang cố hoà nhập vào thế giới hiện đại của loài người. Diễn xuất hài hước của Jun Ji Hyun làm chúng ta không khỏi nhớ đến nhân vật Cheon Song Yi trong Vì sao đưa anh tới. Bên cạnh đó, Lee Min Ho làm khán giả ngạc nhiên với diễn xuất vui nhộn trong vai kẻ lừa đảo, xuất hiện với nhiều "vai" khác nhau: Khi là công tố viên, khi là một "sát thủ phụ nữ". Đây cũng là lần đầu tiên Lee Min Ho có dịp mặc phục trang thời Joseon!

lee min ho la ke lua dao va jun ji hyun la nang tien ca
Đây cũng là lần đầu tiên Lee Min Ho có dịp mặc phục trang thời Joseon
lee min ho la ke lua dao va jun ji hyun la nang tien ca
Dựa trên một câu chuyện đồng thoại nổi tiếng của Hàn Quốc, The Legend Of Blue Sea xoay quanh câu chuyện tình yêu của một nàng tiên cá cuối cùng còn tồn tại trên Trái Đất và một gã lừa đảo thiên tài tên Heo Joon Hae ở thời hiện đại. Chuyện tình yêu của họ kéo dài 2 kiếp, kiếp trước Heo Joon Hae tên là Kim Moo, một công tử của gia tộc quyền quý thời Joseon. Phim dài 20 tập, phát sóng vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần lúc 22h00 (KST) từ ngày 16/11/2016.

Link teaser 1:

Link teaser 2:

An Trần