Vào bếp cùng sao

MC Hoài Hương và món gỏi gà rong biển

(TGĐA) - Là một MC duyên dáng, dịu dàng, Hoài Hương có mặt thường xuyên trong các chương trình bản tin 'Dự báo thời tiết 60s' của HTV, 'Món ngon đãi tiệc' SCTV12, 'Chuyện từ những con đường' VTV9, 'Oxy cho cuộc sống' O2 TV, 'Nhịp sống 365' SCTV4, 'Sáng Phương Nam' trên VTV9,  'Muôn mặt cuộc sống' HTV9. Ngoài ra, MC Hoài Hương còn đảm nhận giảng dạy người dẫn chương trình cho rất nhiều thế hệ MC trẻ sau này. Bận rộn là thế nhưng là người phụ nữ của gia đình, MC Hoài Hương vẫn sắp xếp thời gian chu toàn vai trò vào bếp để nấu ăn cho ông xã và con gái.  Dịp này Hoài Hương giới theieuj tới bạn đọc TGĐA món gỏi gà rong biển bổ dưỡng để đãi gia đình.    

mc hoai huong va mon goi ga rong bien Phan Trần Mộc Lan và món bún tôm dọc mùng
mc hoai huong va mon goi ga rong bien Á vương Nguyễn Trung Hiếu và cách nấu món bò kho ngon
mc hoai huong va mon goi ga rong bien
MC Hoài Hương với món gỏi gà rong biển

Nguyên liệu:

  • 220 gam rong biển sụn, 330 gam thịt ức gà, 1 ít rau gia vị gồm húng quế, rau mùi, đậu phộng rang, tỏi, chanh, ót, hành…
mc hoai huong va mon goi ga rong bien
Nguyên liệu

Thực hiện:

  • Rửa rong biển: ngâm với nước vo gạo để giúp rong biển sạch hơn, rồi rửa sơ qua nước sạch để cho khô nước.
  • Phần thịt gà rửa sơ qua và luộc, xé phay thịt gà ra. Các loại rau thơm rửa qua nước muối rồi xắt sợi. Ớt và tỏi giã nhuyễn làm nước trộn gỏi, cho thêm 2 thìa nước chanh, 1 ít nước, nước mắm và đảo thật đều lên cho các gia vị hòa tan vào với nhau.
  • Cho tất cả vào 1 khay thật to và trộn đều lên, cuối cùng cho ít hành phi đã rang sơ qua, rau thơm xắt nhuyễn, hành tỏi phi sẵn…
mc hoai huong va mon goi ga rong bien
MC Hoài Hương chia sẻ: “Món gỏi gà rong biển sẽ giúp Hương giảm béo rất đơn giản

Món ăn này mang lại cho cơ thể đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết, rất thích hợp cho những ai đang béo phì do lượng calo cực kì ít !

mc hoai huong va mon goi ga rong bien
Đây được coi như là 1 món ăn cực kì cần thiết trong menu giảm béo giảm mỡ

MC Hoài Hương chia sẻ: “Món gỏi gà rong biển sẽ giúp Hương giảm béo rất đơn giản vì rong biển khi ăn thì có cảm giác giòn kết hợp với độ béo và dai của thịt gà, thêm vào đó 1 ít nước trộn của gỏi sẽ làm món ăn trở nên ngon miệng và đậm đà, đây được coi như là 1 món ăn cực kì cần thiết trong menu giảm béo giảm mỡ mà Hương chọn cho gia đình mình.”

mc hoai huong va mon goi ga rong bien Ca sĩ Lê Hậu và món Bò nướng ống tre
mc hoai huong va mon goi ga rong bien Ca sĩ Hà Vân và món cơm chiên chay

Cherry Tâm Uyên