Sơ khảo Người đẹp xứ Dừa 2016 hội tụ nhiều thí sinh tiềm năng

(TGĐA) - Sau hơn hai tháng phát động, cuộc thi Người đẹp xứ Dừa 2016 đã tổ chức vòng sơ khảo tại Bến Tre để chọn ra 30 thí sinh tiềm năng bước vào bán kết. Sáng 12/11, hàng trăm gương mặt xinh đẹp đã có mặt tại buổi sơ khảo của cuộc thi.

so khao nguoi dep xu dua 2016 hoi tu nhieu thi sinh tiem nang Khởi động cuộc thi Người đẹp xứ Dừa 2016
so khao nguoi dep xu dua 2016 hoi tu nhieu thi sinh tiem nang
Ban giám khảo Người đẹp xứ Dừa 2016

Vòng sơ khảo của cuộc thi Người đẹp xứ Dừa 2016 đã diễn ra vào ngày 12 và 13/11 tại TTC Palace - Bến Tre thu hút hàng trăm thí sinh tham dự. Các thí sinh gây ấn tượng với gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối cùng nụ cười rạng rỡ. Nhiều thí sinh lựa chọn trang phục truyền thống cho vòng thi sơ khảo. Các cô gái trang điểm nhẹ nhàng, để lộ nét đẹp tự nhiên.

Thành phần Ban giám khảo ở vòng sơ khảo gồm có: Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á Lê Thanh Thúy, Hoa hậu Qúy bà Kim Nguyễn, Nhà báo Bùi Thị Bạch Hải cùng đạo diễn catwalk Trần Mạnh Tiến. Bốn vị giám khảo sẽ phải làm một việc khó khăn là lựa chọn 30 thí sinh vào vòng bán kết được tổ chức vào ngày 19/11 tại Bến Tre.

so khao nguoi dep xu dua 2016 hoi tu nhieu thi sinh tiem nang
Từ trái sang: Hoa hậu Lê Thanh Thúy, Ông Trầm Vũ Bảo (Trưởng BTC cuộc thi) và Hoa hậu Kim Nguyễn

Ở vòng thi sơ khảo của cuộc thi Người đẹp xứ Dừa 2016, các thí sinh sẽ trải qua 2 nội dung thi: phần thi về nhân trắc – hình thể và phần thi trực diện trước BGK.

Kết quả 30 thí sinh được vào vòng bán kết sẽ được công bố ngay trong chiều cùng ngày.

Từ Top 30 gương mặt sáng giá nhất, các thí sinh sẽ bước vào đêm thi bán kết ngày 19/11 để chọn ra Top 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 24/11 đến 3/12/2016, các thí sinh sẽ tập trung và trải nghiệm mô hình sinh hoạt ở ngôi nhà chung tại Ben Tre Riverside Resort. Các thí sinh sẽ lần lượt dự thi trang phục áo tắm, áo dài và dạ hội trong đêm chung kết xếp hạng. Không chỉ chú trọng đến hình thức bên ngoài mà còn mong muốn thông qua cuộc thi, các thí sinh tham gia sẽ được tìm hiểu và tự hào về bề dày lịch sử, về hình ảnh và danh lam thắng cảnh của Bến Tre. Tại vòng chung kết, ngoài việc tập luyện, các thí sinh sẽ tham gia vào nhiều hoạt động để quảng bá văn hoá, du lịch cho Bến Tre bên cạnh các hoạt động thiện nguyện cùng BTC cuộc thi Người đẹp xứ Dừa 2016.

so khao nguoi dep xu dua 2016 hoi tu nhieu thi sinh tiem nang
Các thi sinh

Năm nay, Người đẹp xứ Dừa được Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Hoàn Vũ phối hợp cùng tạp chí Thời trang trẻ tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh Bến Tre. Cuộc thi nhằm tìm kiếm các gương mặt Hoa khôi với vẻ đẹp hài hòa về hình thể và trí tuệ, chú trọng tài năng toàn diện cũng như thái độ ứng xử chuẩn mực, thể hiện vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt. Thí sinh là người có hộ khẩu tại tỉnh Bến Tre.

Ngoài giải thưởng danh hiệu Hoa khôi xứ Dừa, Á khôi 1 và Á khôi 2, ban tổ chức còn trao những giải phụ như: Người đẹp Tài năng, Người đẹp Hình thể, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Thời trang và Người đẹp Du lịch.

Minh Tuyền, Photo: Thoong Studio