Tên biến thái trong 'Cô nàng mạnh mẽ' trở lại với phim mới

(TGĐA) - Jang Mi Kwan - nam diễn viên đóng vai kẻ biến thái bắt cóc trong Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon sẽ trở lại với phim mới Strongest deliveryman trong vai nam thứ. 

ten bien thai trong co nang manh me tro lai voi phim moi Làm quen với nam diễn viên đóng vai kẻ bắt cóc biến thái trong 'Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon'
ten bien thai trong co nang manh me tro lai voi phim moi
Vai diễn kẻ biến thái đã giúp mở đường cho sự nghiệp diễn xuất của Jang Mi Kwan

Sau màn trình diễn ấn tượng trong vai kẻ biến thái bắt cóc phụ nữ trong phim Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, Jang Mi Kwan đã được đóng vai thứ chính trong bộ phim sắp tới của đài KBS Strongest deliveryman.

Bộ phim xoay quanh những người làm công việc chạy vặt, thuộc tầng lớp cấp thấp trong xã hội. Go Kyung Pyo của Muôn kiểu ghen tuông sẽ vào vai chính, một anh chàng chuyên đi giao mì. Chae Soo Bin sẽ vào vai nữ chính, cũng là một nhân viên giao hàng.

ten bien thai trong co nang manh me tro lai voi phim moi
Gong Kyung Pyo vào vai một nhân viên chuyên đi giao mì tương đen
ten bien thai trong co nang manh me tro lai voi phim moi
Chae Soo Bin cũng vào vai một nhân viên giao mì

Vai diễn của Jang Mi Kwan trong bộ phim này "một trời một vực" với vai biến thái trước đó của anh: nam diễn viên sẽ vào vai một chàng trai nhà giàu thích ăn chơi tiệc tùng do bị gia đình lạnh nhạt nhưng sau đó sẽ tìm thấy tham vọng của bản thân mình và dần thay đổi.

ten bien thai trong co nang manh me tro lai voi phim moi
Jang Mi Kwan vào vai một tay nhà giàu thích ăn chơi

Lee Yeol Eum (Bí mật làng Achiara) sẽ vào vai một tiểu thư con nhà giàu xinh đẹp thông minh, sinh ra đã ngậm muỗng vàng.

ten bien thai trong co nang manh me tro lai voi phim moi
Lee Yeol Eum vào vai một tiểu thư nhà giàu

Đây sẽ là một bộ phim về những con người trẻ tuổi, những vấp ngã trong cuộc sống giúp họ tìm thấy bản thân mình. Bộ phim do biên kịch của Tay súng Joseon chấp bút. Phim dự kiến phát sóng vào tháng 7 trên đài KBS vào khung giờ thứ 6, thứ 7 hàng tuần.

ten bien thai trong co nang manh me tro lai voi phim moi 'Chú răng giả' trong 'Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon' nói gì về Park Bo Young và Park Hyung Sik?
ten bien thai trong co nang manh me tro lai voi phim moi Park Bo Young đã phản ứng như thế nào khi bị chê là "dễ thương quá lố"?
ten bien thai trong co nang manh me tro lai voi phim moi Ngoài đời, Park Hyung Sik còn ân cần với Park Bo Young hơn cả trong phim

An Trần