Hà Dũng: Chàng ca sĩ mê đóng phim

(TGĐA) - Đi hát đã hơn 5 năm, nhưng hai năm gần đây, ca sĩ Hà Dũng rất hào hứng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất cả ở điện ảnh và truyền hình. Anh cũng vừa hoàn thành xong vai diễn của mình trong bộ phim điện ảnh Va ly tình yêu của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm.

ha dung chang ca si me dong phim Ngô Thanh Vân: Làm đạo diễn, mỗi ngày tôi chỉ có 4 tiếng để ngủ!
ha dung chang ca si me dong phim Bi hài chuyện hậu trường phim Tết
ha dung chang ca si me dong phim Ngô Thanh Vân: Sởn da gà khi làm nhà sản xuất!
ha dung chang ca si me dong phim Lê Quang Thanh Tâm - Không ngại để nói thật, nói thẳng
ha dung chang ca si me dong phim

Trong hơn 2 năm trở lại đây, ca sĩ, diễn viên Hà Dũng cảm thấy mình được sống hết mình ở chính lĩnh vực nghệ thuật mà anh yêu thích từ rất lâu.

ha dung chang ca si me dong phim

Ngoài vai thứ chính trong phim Người tình nguyện - một anh thủ trưởng quân đội chân thành luôn có tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương hỗ trợ đồng bào xây dựng vùng kinh tế mới, khi quay anh phải thực hiện khá vất vả giữa những bối cảnh núi rừng, thì đa số anh tham gia vai phụ ở nhiều sắc thái và chân dung khác nhau trong 8 phim điện ảnh và truyền hình như: Ngày này ngày nay, Va ly tình yêu, Dòng sông không trở lại, Người tình nguyện, Độc thân tuổi 30, Vực thẳm chiều trôi, Săn vàngNước mắt chảy ngược.

ha dung chang ca si me dong phim

Tuy không tham gia xuyên suốt phim, nhưng Dũng luôn có một tâm niệm là phải yêu nhân vật và cố gắng tạo nét riêng. Điều cần thiết trước tiên là phải hiểu và học thuộc thoại để nhanh chóng nhập tâm nhân vật, cũng như cố gắng quan sát các bạn diễn để học hỏi, rút kinh nghiệm. Không ngờ anh chàng ca sĩ, diễn viên này lại là một nhà thiết kế trang phục với thương hiệu Laura gần 10 năm nay. Từ trước khi tham gia làm diễn viên cho đến nay anh luôn là nhà thiết kế tài trợ trang phục nam, nữ, vest, trang phục biểu diễn, thời trang công sở… cho rất nhiều đoàn phim.

ha dung chang ca si me dong phim
ha dung chang ca si me dong phim
ha dung chang ca si me dong phim
ha dung chang ca si me dong phim

Khi ở vị trí ca sĩ, ngoài những đêm biểu diễn trên những sân khấu lớn, Dũng luôn tham gia các chương trình hát và làm từ thiện cho rất nhiều tỉnh, huyện, xã, chùa ở vùng xa để giúp đỡ đồng bào, trẻ em, sư sãi nghèo, hay xây dựng trường học, cầu đường cho các địa phương .

ha dung chang ca si me dong phim

Dũng bảo anh nhớ mãi chuyến đi từ thiện vào ngày 17/9/2016 vừa qua tại Thanh Bình, Lâm Đồng Đà Lạt, không ngờ anh được đi chung với má Út Bạch Lan (khi đó bà đã rất yếu rồi) và thật cảm động khi được nghe má chia sẻ về những chuyến đi làm từ thiện của má. Không ngờ đến cuối tháng 10 thì má mất. Đây cũng là chuyến đi từ thiện cuối cùng của má. Dũng vẫn nhớ như in lời má khuyên anh “Con muốn hát thì phải biết đam mê và đừng bao giờ than vãn mệt mỏi…”.

Đước biết, niềm vui cuối năm vừa qua của anh, đó là đã thực hiện được bộ phim ca nhạc với chủ đề Xuân để chiếu Tết gồm những ca khúc xuân xưa và tiểu phẩm hài, do anh làm đạo diễn.

ha dung chang ca si me dong phim Danh hài Bảo Chung bán hết gia tài vì con?
ha dung chang ca si me dong phim Rainbown – Phim ca nhạc online dài tập đầu tiên của những quán quân Việt
ha dung chang ca si me dong phim Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh KungFu tung teaser trailer mới
ha dung chang ca si me dong phim Phi Nhung sẽ hết hiền trong "Nàng tiên có 5 nhà"
ha dung chang ca si me dong phim Lâm Vỹ Dạ yêu người khác họ

Vũ Liên