Nam vương Tiến Đạt: 'Tôi sốc khi bị gạ bán dâm giá 6000 USD'

(TGĐA) - “Người ta nói thẳng với tôi rằng, em cần bao nhiêu anh sẽ chuyển thẳng vào tài khoản cho em, chỉ cần em ngủ với anh một đêm thôi” – Tiến Đạt chia sẻ.

nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd Tiến Đạt: Tôi đã nhiều lần bị gạ tình
nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd Đại sứ của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017 mùa 2 là ai?
nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd Nam vương Nguyễn Tiến Đạt cổ động rèn luyện thể hình
nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd Hé lộ 2 nghệ sĩ đầu tiên tham gia gameshow "Tôi có thể"

Tiến Đạt đang là một người mẫu trẻ khá ăn khách. Anh từng gây tranh cãi khi chỉ lọt tới top 6 Mister International 2017 do khả năng ngoại ngữ hạn chế. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, Tiến Đạt đã trở lại với chương trình I can do that - Tôi có thể với hình ảnh đầy nam tính và quyết tâm “rửa hận” tại Mister Grand International 2017 diễn ra ở Philippines sắp tới. Chàng soái ca Tiến Đạt đã có buổi chia sẻ nhanh này.

nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd
Nam vương Tiến Đạt

Tiến Đạt từng tham gia Mister International 2017 và lọt vào top 6, nhưng kết quả lại không như mong muốn. Phải chăng đây là lí do khiến bạn “ẩn thân” suốt thời gian qua?

Không phải như vậy đâu. Thực ra, tôi cũng có chút buồn và hơi thất vọng về bản thân khi bị đẩy vào tình huống khó xử và đạt kết quả không như mong muốn. Nhưng tôi không cho phép mình buồn quá lâu, dễ chuốc lấy tham sân si. Tôi tự học cách hài lòng với những gì mình có và buông bỏ những điều muộn phiền. Buồn sẽ nuôi dưỡng con quỷ trong mỗi chúng ta lớn lên.

nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd

Nghĩ lại thì với một người mẫu trẻ như tôi, việc lọt tới top 6 đã là một thành quả lớn rồi, nên không việc gì phải buồn. Nhưng đây cũng là một bài học cho mình về tội chủ quan. Thế nên, sau cuộc thi đó, tôi chọn cách “đóng cửa” để tự trau dồi thêm ngoại ngữ cũng như các kĩ năng nghề nghiệp của mình.

Nhiều người cũng hỏi tôi sao không tranh thủ danh hiệu top 6 để vào showbiz. Nhưng tôi nghĩ, bất cứ nghề nào cũng cần có sự chuẩn bị kĩ càng. Đó là cách mình tôn trọng nghề và tôn trọng mọi người, cũng để nâng chính mình lên.

Vậy, tại sao Tiến Đạt lại chọn game show I can do that để trở lại sân khấu?

Tôi từng nhận được một số lời mời tham gia gameshow, nhưng bản thân chưa muốn vì còn ngại một số điều. Tuy nhiên, I can do that không giống các game show khác. Cũng là một chương trình giải trí, nhưng nó không sử dụng nhiều chiêu trò và bắt người chơi phải làm theo kịch bản. Tất cả mọi thứ diễn ra rất tự nhiên và thoải mái nên chúng tôi được trải nghiệm, phát huy năng lực của minh.

Chính vì vậy, tôi muốn tham gia I can do that để lột xác với hình ảnh nam tính, đa dạng hơn.

nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd

Nghe nói, bạn đã từng bị gạ tình và gạ đi khách?

Thật 100% luôn. Mà không chỉ một lần, rất nhiều lần là đằng khác. Đến giờ tôi vẫn chưa hết sốc vì những lời gạ gẫm đó.

Đó là những chuyện đáng xấu hổ mà tôi không muốn nhắc lại, nhưng không kể ra thì mọi người không hiểu được nỗi khổ của người mẫu chúng tôi.

Ngay từ lúc vừa thi xong Mister International 2017, chưa kịp về nước mà tôi đã nhận được tin nhắn gạ gẫm của người lạ. Người đó hẹn tôi tới một khách sạn ở Bangkok để ăn tối và hứa sẽ trả một khoản tiền lớn. Nhận thấy đó là lời mời khiếm nhã, tôi từ chối luôn.

nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd

Sau cuộc thi, chẳng hiểu sao mà số điện thoại của tôi lại được lan truyền tới nhiều người như thế, cứ như có một đường dây dẫn mối cho nhau vậy. Họ nhắn tin rồi gọi điện liên tục cho tôi, cả đàn ông lẫn phụ nữ.

Một số người khá lịch sự, chỉ hẹn gặp mặt trò chuyện hoặc ăn tối. Nhưng cũng nhiều người thẳng thừng đề cập vấn đề đi khách. Người ta nói thẳng với tôi rằng: “Em cần bao nhiêu anh sẽ chuyển thẳng vào tài khoản cho em, chỉ cần em chiều anh một đêm thôi”. Thậm chí, có người còn gọi và đề nghị: “Em chỉ việc ở bên anh... không cần làm gì cả . Anh sẵn sàng trả em 6000 đô tiền mặt luôn”.

Ban đầu, nhận phải những lời gạ gẫm bán dâm như thế, tôi khá sốc và hoảng. Tôi không hiểu sao người ta có thể đem những chuyện tế nhị ra mua bán một cách bài ngửa như thế mà không chút ngượng ngùng. Không lẽ với xã hội ngày nay, những chuyện như thế trở thành bình thường sao?

Nhưng rồi tôi cũng hiểu ra, đó chính là mặt trái của showbiz mà bất cứ người mẫu nào cũng gặp phải. Nếu vì ham danh lợi hoặc vật chất mà thử một lần thì sẽ khó lòng thoát ra được. Bởi vậy nên tôi nói không với mọi lời gạ gẫm. Bất cứ nghề nào cũng phải giữ được sự trong sạch của mình.

nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd

Bạn thường bị đàn ông gạ nhiều hơn hay phụ nữ nhiều hơn?

Tôi không nhớ chính xác, nhưng chắc là đàn ông nhiều hơn. Tôi cũng không hiểu tại sao luôn.

Vậy có bao giờ bạn bị lừa mà phải rơi vào những cuộc gặp bất đắc dĩ như vậy?

Cũng có một lần, nhưng nói bị lừa thì cũng không hẳn. Đó chỉ là một cuộc gặp mặt bình thường thôi.

Đó cũng là một câu chuyện để lại cho tôi nhiều suy nghĩ, mà tôi chưa từng kể với ai. Lần ấy, có một cô gái gọi điện nói là fan của tôi và tha thiết muốn gặp tôi. Tôi hơi ngại nên tìm cách từ chối khéo. Nhưng cô ấy nói đã đặt bàn và sẽ không về nếu tôi không đến, chỉ cần tôi đến thì cô ấy sẽ về. Miễn cưỡng nên tôi đành đến.

Ai ngờ lúc đến nơi lại là một cậu thiếu niên. Tôi hơi bực vì lừa nên toan bỏ về. Nhưng cậu ta bảo hãy ở lại, cậu ta có chuyện quan trọng muốn nói.

Rồi cậu ta kể rằng cậu ta bị viêm đa dễ, sống thêm được ngày nào biết ngày đó. Cậu ta thích tôi và chỉ cần được nắm tay tôi một lần là đủ. Nắm tay tôi xong thì cậu ta đi mất. Tôi không gặp lại cậu ta từ lần đó, nhưng cũng để lại cho tôi khá nhiều suy nghĩ. Hóa ra tình yêu chỉ đơn giản là những thứ nhỏ bé và mỏng manh như vậy.

Nói thế có nghĩa là bạn đã rung động?

Ồ không, đó chỉ là sự đồng cảm chứ không phải rung động. Hơn nữa, tôi trân trọng tình cảm chân thành của người khác dành cho mình. Đó là điều đáng quý. Chỉ là tôi không thích con trai, tôi chỉ thích phụ nữ thôi.

Nhiều người cũng tự nhận mình chuẩn men nhưng lại thích con trai đấy chứ?

Tôi lại không phải người như vậy. Tôi thẳng tính và tự do nên có sao nói đó. Nếu tôi thích con trai thì tôi sẽ thừa nhận, không việc gì phải giấu diếm. Nhưng thực sự tôi chỉ thích con gái thôi.

Bạn có nhiều bức ảnh khá thân thiết với DJ Trang Moon trong hậu trường I can do that. Liệu có phải hai người đang có tình cảm với nhau?

Đúng là chúng tôi có tình cảm với nhau, nhưng chỉ là bạn bè thân thiết thôi. Kể từ khi tham gia chương trình I can do that, tôi mới có cơ hội tiếp xúc nhiều với chị Trang và hai chị em cũng rất quý nhau. Chúng tôi giúp đỡ nhau khá nhiều trong cuộc thi nên cũng dần thân thiết hơn.

nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd

Vậy mẫu bạn gái lí tưởng của bạn như thế nào?

Tôi không đặt ra một hình mẫu cụ thể nào cả. Chỉ cần cô gái đó yêu thương mình là được. Tôi tin vào duyên số, nếu có duyên thì sẽ đến với nhau thôi.

Trong chương trình I can do that, ai là người khiến bạn học hỏi nhiều nhất?

Có lẽ là anh Kim Lý. Tôi muốn hướng đến một hình tượng trưởng thành và chững chạc, nam tính như anh ấy. Tôi sẽ phải học anh ấy nhiều về tác phong, phong cách để trở thành người đàn ông thực thụ.

nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd Tiến Đạt: Tôi đã nhiều lần bị gạ tình

(TGĐA) - Với thể hình nóng bỏng và gương mặt thư sinh, Tiến Đạt là nam thí sinh ...

nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd Đại sứ của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017 mùa 2 là ai?

(TGĐA) - Cuộc thi Người mẫu thể hình Việt Nam 2017 - Vietnam Fitness Model ...

nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd 'Phù thủy vẽ tranh' Phạm Hồng Minh mất ăn mất ngủ vì 'The Art Painting Show'

(TGĐA) - Sau một thời gian dài ấp ủ, họa sĩ Phạm Hồng Minh và ...

nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd Nam vương Nguyễn Tiến Đạt cổ động rèn luyện thể hình

(TGĐA) - Trong vai trò Đại sứ cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017 cùng với ...

nam vuong tien dat toi soc khi bi ga ban dam gia 6000 usd Hé lộ 2 nghệ sĩ đầu tiên tham gia gameshow "Tôi có thể"

(TGĐA) - Sau khi công bố dàn BGK chính thức Kim Lý thay thế Đàm Vĩnh ...

Vũ Liên