Phương Trinh Jolie: Tôi là đại gia của chính mình!

(TGĐA) - Phương Trinh Jolie bây giờ xuất hiện với một hình ảnh đầy cá tính, đi xe hơi, mặc những bộ cánh sang trọng. Thế nhưng, đằng sau vẻ bề ngoài lung linh ấy là gì? Có đại gia “tài trợ” chăng? Hãy nghe chính Jolie kể về đoạn đường cô đã đi qua, có “đại gia” hay không?

phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh Có thật Phương Trinh chỉ yêu người có thu nhập hơn 100 triệu?
phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh Phương Trinh Jolie yêu người nhỏ tuổi hơn mình
phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh Phương Trinh Jolie 'đánh nhau' với Nam Thư đến mức quần áo rách tả tơi
phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh Phương Trinh Jolie: Điều hối tiếc nhất cuộc đời tôi là chưa kịp nói 'Con yêu mẹ!'
phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh Phương Trinh Jolie tiết lộ: 'Tôi bỏ… cơm gần 8 năm nay!'
phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh
Phương Trinh Jolie

Bạn nghĩ thế nào khi mình không chỉ là chân dài mà còn chính là “người đẹp đại gia’?

Trinh cảm thấy vui khi được gọi là chân dài và còn là “đại gia” nữa! Trinh nghĩ, khi mình đã là một nghệ sĩ và đặc biệt là người của showbiz, thì sắc đẹp cũng rất là cần thiết, vì khi mình đẹp và làm đẹp cho mình có nghĩa là mình tôn trọng khán giả, Trinh muốn nói cái “đẹp” ở đây không phải là hở hang hay là gì, mà là lúc nào cũng phải biết chăm sóc bản thân. Ví dụ như trước đây, Trinh lên hình hơi bị “tròn”, cho nên Trinh tìm cách tập luyện, biết cách làm giảm cân để mình ngày càng thon gọn hơn, lên hình sẽ đẹp hơn.

phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh
Trinh cảm thấy vui khi được gọi là chân dài và còn là “đại gia” nữa!
Với Trinh, khi một người sống có được sự tôn trọng, thiện cảm từ những người xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp, láng giềng… thì người đó đã là “đại gia” rồi.

Trinh là đại gia của chính mình. Như khi Trinh thèm ăn cái gì hay khi muốn đi du lịch ở đâu đó, Trinh có đủ điều kiện để thỏa mãn ý thích của mình, thì đó là “mình đang là đại gia của chính mình”. Theo Trinh, nếu từ “đại gia” ở đây - đại là to lớn, gia là gia tài, gia sản - thì đó là những gì Trinh đã làm được bằng chính khả năng, sức lao động của mình, và mình không cảm thấy lo sợ hay bị áp lực từ bất kỳ một ai, một vấn đề gì.

phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh
Phương Trinh Jolie

Có những cô gái không có việc làm, không có thu nhập và chỉ sống dựa vào người yêu của mình, thì cho dù có rất nhiều tiền cũng không thể nào được xem như đại gia được, vì tiền của họ có được không phải do chính họ làm ra, mà lại bị phụ thuộc vào người khác. Riêng Trinh, Trinh rất tự tin vào bản thân mình, có thể ngày hôm đó, Trinh không có tiền thì Trinh nhịn đói, và nếu mình có chút tiền thì mình ăn ngon hơn…

phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh
Với Trinh, khi một người có được sự tôn trọng, thiện cảm từ những người xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp, láng giềng… thì người đó đã là “đại gia” rồi.

Theo quan niệm riêng của bạn, thế nào là “đại gia”?

Đại gia” được hiểu như thế nào là tùy vào định nghĩa của mỗi người. Nếu xét về mặt vật chất, khi đề cập đến vần đề tài chính của một người đàn ông, thì “đại gia” không có gì xấu. Nhưng một “đại gia” được sự tôn trọng, kính nể của mọi người hay không, thì còn phải nhìn vào cách sống, cách cư xử của họ đối với những người xung quanh, ngay cả với thuộc cấp hay những người không có điều kiện vật chất bằng họ. Với Trinh, khi một người có được sự tôn trọng, thiện cảm từ những người xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp, láng giềng… thì người đó đã là “đại gia” rồi.

phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh
Một người có được sự tôn trọng, thiện cảm từ những người xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp, láng giềng… thì người đó đã là “đại gia” rồi.

Từ trước tới giờ, “chân dài” thường bị cho là cặp đại gia, yêu đại gia, nhưng trong showbiz Việt, nhiều nghệ sĩ nữ không chỉ đẹp mà còn kiếm tiền giỏi. Theo bạn, phụ nữ vừa đẹp, vừa giỏi kiếm tiền, như vậy có được xem là một đại gia đúng nghĩa chưa?

Dĩ nhiên, khi bản thân tìm ra đồng tiền, sự nghiệp, dù nam hay nữ nghệ sĩ, nhất là nữ thì xung quanh có rất nhiều cạm bẫy, những lôi kéo, nhưng không ít người cũng đã vượt qua được và đứng lên bằng chính đôi chân của mình, không chỉ thành công trong nghệ thuật mà còn ở những ngành nghề khác.

phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh
Trong tương lai, khi Trinh không còn duyên với nghề diễn nữa thì Trinh sẽ chuyển hướng sang kinh doanh nhà hàng, café, hay về làm đẹp như mở spa, yoga, thẩm mỹ viện, làm nails

Trinh cũng mong muốn là trong tương lai, khi mình không còn duyên với nghề này nữa thì Trinh sẽ chuyển hướng sang kinh doanh nhà hàng, café, hay về làm đẹp như mở spa, yoga, thẩm mỹ viện, làm nails… Qua đó, Trinh có thể chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp của mình cho những người phụ nữ Việt. Và một khi người phụ nữ đẹp độc lập được về tài chính thì họ sẽ được những người đàn ông tôn trọng

Để đạt được những thành công đó, theo bạn, người phụ nữ vừa là doanh nhân, vừa là vợ, là mẹ, phải hy sinh những gì? Và nếu đây là hình ảnh trong tương lại của bạn, thì bạn sẽ làm thế nào để cân bằng cuộc sống?

phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh
Khi bước ra kinh doanh thì càng đòi hỏi người phụ nữ phải hy sinh nhiều hơn, vất vả hơn

Khi sinh ra là phụ nữ thì có nghĩa là họ sẽ phải chịu nhiều sự hy sinh. Nếu làm vợ thì phải theo chồng, sinh con, sau khi sinh có thể bị mập, bụng bị nứt, bị xấu không thể mặc bikini hay áo crop top được nữa… Hoặc khi đã là mẹ rồi thì phải dành nhiều thời gian cho gia đình, chăm sóc chồng con, hạn chế các thú vui riêng tư…

phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh
Trinh sẽ chọn ngành nghề kinh doanh nào phù hợp với sở thích và điều kiện của mình

Đã vậy, khi bước ra kinh doanh thì càng đòi hỏi người phụ nữ phải hy sinh nhiều hơn, vất vả hơn… Nếu đây là hình ảnh tương lai của Trinh thì Trinh cũng đã chuẩn bi sẵn tư tưởng rồi. Nếu vừa lo cho gia đình, vừa lo cho công việc thì phải sắp xếp thời gian như thế nào cho hợp lý. Chính vì vậy mà Trinh sẽ chọn ngành nghề kinh doanh nào phù hợp với sở thích và điều kiện của mình, những việc mà Trinh cảm thấy vừa sức mình, vừa không bị quá phụ thuộc và vẫn có thể dành thời gian cho chồng con sau này…

phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh
Với Trinh, khi được làm việc, được cống hiến, được thỏa mãn đam mê của mình, được đóng phim được ca hát, được làm MC…, thì có nghĩa là mình đang “sống” ở cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Ca hát, đóng phim, làm MC, tham gia gameshow, ý định kinh doanh… Bạn có nghĩ mình đang quá ôm đồm thay vì tập trung vào một việc không?

Trinh là một người rất siêng năng làm việc và không bao giờ muốn ngừng lại. Với Trinh, khi được làm việc, được cống hiến, được thỏa mãn đam mê của mình, được đóng phim được ca hát, được làm MC…, thì có nghĩa là mình đang “sống” ở cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Có nhiều người nói Trinh hơi tham lam khi “ôm” cho mình quá nhiều việc như vậy. Nhưng không, Trinh cảm thấy mình rất hạnh phúc với những gì mình đã chọn, có tự tin thì mới dám làm chứ không phải là mặc một “chiếc quần quá rộng” so với cơ thể của mình.

phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh
Có nhiều người nói Trinh hơi tham lam khi “ôm” cho mình quá nhiều việc như vậy. Nhưng không, Trinh cảm thấy mình rất hạnh phúc với những gì mình đã chọn.

Sau Sắc đẹp ngàn cân và gần đây nhất là Chí Phèo ngoại truyện, Trinh tiếp tục là khách mời của phim Ông ngoại tuổi 30 vừa được bấm máy. Còn về âm nhạc, năm rồi, Trinh cũng có ra MV nhạc dance là I need you nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khán giả. Từ đây đến cuối năm, Trinh cũng sẽ ra một MV có bài hát rất lạ, đang trong quá trình làm nhạc, thu âm và tìm ý tưởng.

Xin cảm ơn bạn!

phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh 'Sắc đẹp ngàn cân' đạt doanh thu 13 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu
phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Âu Bảo Ngân... ngẫu hứng nhảy trên nền nhạc hit mới của Rocker Nguyễn
phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh Lê Giang trổ tài hát hit ‘Duyên phận’ mua vui cho Pompatama và Phương Trinh Jolie
phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh Phương Trinh Jolie: Đóng vai ác mà sợ bị chửi thì còn ai dám làm nữa!
phuong trinh jolie toi la dai gia cua chinh minh Phương Trinh Jolie 'mượn' âm nhạc tỏ lòng tiếc nuối tình cũ

Minh Tuyền